Thứ Hai, Tháng Mười 2, 2023

Lễ phát động Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2023 và tọa đàm ‘Thương hiệu Vàng TPHCM’

(SGTT) – Vào sáng 22-9 tới, tại hội trường của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 4 năm 2023 sẽ công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu về giải thưởng. Tọa đàm “Thương hiệu Vàng TPHCM” với hai phiên thảo luận về xây dựng và phát triển thương hiệu cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của sự kiện này.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2023 có chủ đề “Đổi mới và bền vững” do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện với mục đích ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt nhiều thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, gắn liền với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tại lễ phát động, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách Hội đồng bình chọn, nội dung quy chế, tiêu chí, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ Giải thưởng Thương hiệu Vàng lần 4 năm 2023. Giải thưởng năm nay sẽ có nhiều đổi mới như có thêm những chuyên gia độc lập làm cố vấn, Ban tổ chức thực hiện khảo sát trực tiếp ý kiến người tiêu dùng về thương hiệu của doanh nghiệp…

Cùng với việc công bố thông tin của giải thưởng năm nay, Ban tổ chức cũng sẽ thông tin về các chương trình đồng hành với những doanh nghiệp đã có sản phẩm đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2022.

Trong khuôn khổ của lễ phát động, tọa đàm “Thương hiệu Vàng TPHCM” với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về xây dựng và phát thương hiệu cũng sẽ được tổ chức. Tọa đàm có hai phiên thảo luận.

Phiên thứ nhất có chủ đề “Tạo làn sóng Thương hiệu TPHCM vươn ra thế giới” với sự tham gia của hai diễn giả là ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam và bà Trần Tuệ Tri, thành viên ban điều hành AVSE Global, cố vấn Vietnam Brand Purpose.

Phiên thứ hai là “Xây dựng Thương hiệu bền vững: Từ ý tưởng đến thực tế” với hai diễn giả là ông Phạm Phú Ngọc Trai, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch GIBC, nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc PepsiCo Indochina và ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp Marketing Việt Nam.

Trong hai phiên thảo luận, các chuyên gia và doanh nghiệp sẽ chia sẻ, cập nhật những thông tin về xây dựng, phát triển thương hiệu trong nước và quốc tế. Những thông tin này không chỉ được nêu ra chung chung mà sẽ đi kèm với những dẫn chứng cụ thể, giúp doanh nghiệp có thêm thông tin hữu ích để tham khảo nhằm xây dựng và thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm.

Thông tin chi tiết về buổi tọa đàm xin liên hệ: Ông Vũ Mạnh Dũng, số điện thoại: 0902.349.288 – Email: bandoingoai@kinhtesaigon.vnThông tin chi tiết về giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM: Ông Nguyễn Thành Danh, số điện thoại: 0901.099.059 – Email: ntdanh.sct@tphcm.gov.vn   

Đinh Thị Huyền Chinh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Định hình chiến lược thương hiệu để đổi mới và phát...

0
(SGTT) - Áp lực định hình chiến lược mới ngày càng rõ rệt hơn đối với các nhà sản xuất, kinh doanh trong nước,...

Xây dựng thương hiệu từ nỗ lực lan tỏa tinh thần...

0
Với mục tiêu hỗ trợ, thúc đẩy một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, Sở Công Thương TPHCM phối hợp cùng Trường...

Tôn vinh 45 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Thương hiệu Vàng...

0
Tối ngày 6-1, 45 doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch...

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động...

0
Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với...

Xử lý khủng hoảng thương hiệu: chính trực để trường tồn

0
Khi rơi vào tình huống khủng hoảng thương hiệu, doanh nghiệp không chỉ cần tường tận gốc rễ của vấn đề mà còn...

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3...

0
Sáng nay, 12-10, tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm...

Kết nối