Chủ Nhật, Tháng Ba 3, 2024

Kinh doanh nhỏ lẻ ‘tự thay đổi’ để chiều thượng đế

(SGTT) – Khoảng 5 năm trở lại đây, các cửa hàng kinh doanh gắn mác ‘nhà làm’ ngày càng phát triển nhờ biết tận dụng thế mạnh mạng xã hội để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không chỉ dừng ở đó, các cửa hàng này luôn biết tự làm mới sản phẩm của mình để thu hút khách hàng quay lại.

 Thái Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Xu hướng mua nhà vùng ven của người trẻ

0
(SGTT) – Theo Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân của lao động tại TPHCM tính đến quí 3-2023 là 9,3 triệu đồng/tháng....

Cao tốc TPHCM – Mộc Bài dự kiến khởi công vào...

0
(SGTT) – Theo Sở GTVT TPHCM, cao tốc TPHCM – Mộc Bài (giai đoạn 1) dự kiến được khởi công vào tháng 5-2025 và...

Bữa sáng Sài Gòn: Lạ miệng tô bánh canh cua Cô...

0
(SGTT) - Bánh canh cua là món ăn sáng quen thuộc của một bộ phận người dân Sài Thành. Tại đường Cao Thắng, quận...

Bữa sáng Sài Gòn: Dễ ăn mà no bụng bánh bèo...

0
(SGTT) - Bánh bèo là món ăn vùng miền nổi tiếng của người dân miền Trung, làm từ bột gạo và dễ thưởng thức....

BeMind Coffee – tiệm cà phê phong cách tối giản, cải...

0
(SGTT) - Được cải tạo từ ngôi biệt thự cũ nằm trong góc hẻm đường Pasteur, quận 3, BeMind Coffee là tiệm cà phê...

Ghé Huế, tìm đến quán bún củi không tên

0
(SGTT) – Quán bún bò Huế nấu bằng lò củi có tuổi đời hơn 50 năm nằm trong con hẻm ở ngoại ô thành...

Kết nối