Thứ Sáu, Tháng Mười 4, 2024

Kinh doanh nhỏ lẻ ‘tự thay đổi’ để chiều thượng đế

(SGTT) - Khoảng 5 năm trở lại đây, các cửa hàng kinh doanh gắn mác ‘nhà làm’ ngày càng phát triển nhờ biết tận dụng thế mạnh mạng xã hội để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không chỉ dừng ở đó, các cửa hàng này luôn biết tự làm mới sản phẩm của mình để thu hút khách hàng quay lại.

 Thái Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thử vị bánh mì chả cá, miếng chả làm từ thịt...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng thân quen của một số người dân Sài thành bởi hương vị thơm ngon,...

Mời độc giả đề cử và bình chọn ‘Top 7 Ấn...

0
(SGTT) – Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024 do Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm của Tạp chí...

Mưa lớn kéo dài, giá rau củ tăng mạnh

0
(SGTT) - Do ảnh hưởng từ mưa bão kéo dài, nguồn cung rau xanh về TPHCM đang thiếu hụt, đẩy giá cả nhiều loại...

Vé máy bay Tết 2025: mở bán sớm nhưng không rẻ

0
(SGTT) -  Dù vé máy bay được các hãng hàng không mở bán sớm từ 4-5 tháng trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025...

Nhị vị nui xào, bột chiên ở đầu cổng chợ Thái...

0
(SGTT) - Nếu có dịp mua sắm tại chợ Thái Bình, quận 1, mọi người có thể chọn bữa sáng, trưa hoặc xế tại...

Những câu chuyện về môi trường qua lăng kính nghệ thuật

0
(SGTT) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, tại cuộc thi UOB Painting of...

Kết nối