fbpx
Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023

Hơn 50% người Việt sử dụng đa kênh khi mua sắm trực tuyến

(SGTT) – Hiện nay, mua sắm đa kênh đang trở thành xu hướng mới của người mua hàng trong nước. Trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng hiện không chỉ có các cửa hàng truyền thống, mà còn bao gồm mạng xã hội, sàn thương mại điện tử…. Có thể thấy rằng, nhu cầu của người tiêu dùng đang thay đổi, trong đó mua sắm đa kênh càng trở nên phổ biến với 57% người tiêu dùng Việt thường xuyên mua sắm bằng hình thức này.

Minh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bản tin 360 độ sống khỏe: Thực chất đằng sau hiệu...

0
(SGTT) - Theo nhiều bác sĩ, các loại kem được quảng cáo làm trắng da cấp tốc sở dĩ có khả năng làm trắng...

Food Núp Hẻm: Thưởng thức beefsteak Việt kiểu Úc núp hẻm...

0
(SGTT) - Chọn phong cách ẩm thực beefsteak thân quen kiểu Việt nhưng tiệm ăn Aussie Meat lại sử dụng bò Úc để mang...

Hàng nghìn người dân xuống phố đón Tết Nguyên tiêu

0
Chiều tối ngày 5–2, hàng nghìn người dân cùng hơn 1.000 diễn viên tại TPHCM xuống đường tham gia diễu hành lễ hội Tết...

Đông đảo người đi lễ chùa, quán chay hút khách ngày...

0
(SGTT) - Cứ đến ngày rằm tháng Giêng, rất đông người dân đi lễ chùa. Năm nay ngày rằm rơi vào ngày Chủ nhật,...

Bữa sáng Sài Gòn: Bữa sáng nhẹ nhàng cùng cháo mực...

0
(SGTT) - Mở bán hơn 30 năm nay với món cháo mực là điểm nhấn, tiệm cháo mực số 10 nằm trên đường Phó...

TPHCM đề xuất nuôi cấy SARS-CoV-2: Phòng xét nghiệm như thế...

0
Vừa qua, Sở Y tế TPHCM đã có kiến nghị được thực hiện nuôi cấy virus SARS-CoV-2 trong phòng thí nghiệm. Trước vấn đề...

Kết nối