fbpx
Thứ Năm, Tháng Mười Hai 9, 2021

Facebook thực hiện chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” tại Việt Nam

(SGTT) – Bộ Y tế phối hợp với Facebook phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin Covid-19.

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” sẽ được khởi động vào 20:00 ngày 8-10, được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin”

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, cùng 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt 1 MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

“Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh Covid-19, tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19”, đại diện Bộ Y tế viết trong thông cáo báo chí.

“Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần của các nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Chúng tôi hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững”, Facebook viết trong thông cáo.

PV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vắc-xin nằm ở đâu trong kế hoạch ứng phó biến chủng...

0
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, thông tin về sự xuất hiện của biến chủng...

Thủ tướng: Thúc đẩy sản xuất bằng được thuốc điều trị,...

0
Người đứng đầu chính phủ tại cuộc họp vào sáng ngày 27-11 với các bộ ngành và đơn vị liên quan đã nêu quan...

Hà Nội tạm dừng tiêm cho học sinh 2 lô vắc-xin...

0
Sở Y tế Hà Nội đã tạm dừng tiêm cho trẻ em 2 lô vắc-xin Pfizer gia hạn thêm 3 tháng và chờ ý...

TPHCM đề xuất quân y tiếp tục hỗ trợ chăm sóc...

0
(SGTT) - Tại cuộc họp giao ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy...

Các trường tại TPHCM xây dựng kịch bản ứng phó khi...

0
(SGTT) - Ngày 29-11, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cho biết, ngành giáo dục thành phố đã xây dựng phương...

Tiêm vắc-xin phế cầu có thực sự cần thiết?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người rỉ tai nhau đi tiêm vắc-xin phế cầu khuẩn như một liều tăng cường giúp cơ thể chống...

Kết nối