Sau một khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, cùng với những tác động nặng nề của tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và sự gia tăng các dịch bệnh hô hấp, cúm mùa… đã khiến người tiêu dùng quan tâm và chủ động trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điều này đã được chuyển tải qua cuộc giới thiệu và trình diễn sản phẩm du lịch quy mô lớn nhất trong năm – Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2022 (ITE HCM 2022).
- Từ giải thưởng quốc tế nghĩ đến vấn đề bắt tay làm du lịch
- Lượng khách Việt sang Hàn Quốc tăng cao, từ 1.000 lên 7.000 người/tuần
Sự kiện diễn ra từ ngày 8-9 đến hết ngày 10-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, với mục tiêu thúc đẩy và khôi phục hoạt động du lịch trên cả nước, đã ghi nhận sự hiện diện của hàng loạt sản phẩm mới tập trung vào chủ đề du lịch xanh, chăm sóc sức khỏe, thư giãn bản thân, giải tỏa căng thẳng.
Hồng Trinh - Đỗ Mỹ
Theo KTSG Online