fbpx
Thứ Ba, Tháng Một 18, 2022

Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ảnh dành cho người Hàn Quốc

(SGTT) – Cuộc thi ảnh “Danang in my heart” (tạm dịch: Đà Nẵng trong tim tôi) được kỳ vọng sẽ có thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này.

Du khách check-in tại một điểm dừng chân trên đèo Hải Vân tại Đà Nẵng. Ảnh: Nhân Tâm

Cuộc thi do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng và HanaTour (công ty chuyên khách Hàn Quốc) đồng tổ chức, diễn ra trong một tháng từ 15-11 đến 15-12-2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Người dự thi có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người do Hanatour tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng của cả cuộc thi lên đến 90 triệu đồng.

“Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013-2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng”, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ về ý tưởng cuộc thi.

Bà Hoài An chia sẻ thêm cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc.

“Cuộc thi được tổ chức đúng lúc để kích hoạt lại du lịch quốc tế. Chúng tôi rất mong Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm cụ thể hóa các điều kiện mở cửa cho du khách Hàn Quốc để HanaTour có thể nhanh chóng giới thiệu chương trình tour Đà Nẵng cho các đối tác và khách hàng”, ông Ryu Bong Ki, Giám đốc HanaTour Việt Nam, chia sẻ.

Thể lệ tham gia cuộc thi khá đơn giản. Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp (hình ảnh/ đoạn phim) của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 (tiếng Hàn Quốc) #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram.

Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.

Đà Nẵng tổ chức cuộc thi ảnh để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại.

Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won (gần 5,8 triệu đồng) và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải Danang Heart trị giá 100.000 won (gần 2 triệu đồng) hoặc các phiếu thưởng 20.000 won (gần 400.000 đồng).

Furama Danang Resort trao tặng giải Danang Heart 1 đêm nghỉ dưỡng cùng bữa sáng dành cho 2 người.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tại trang web chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com/dananginmyheart

Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.

Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đà Nẵng cam kết không “ngăn sông cấm chợ”

0
Thành phố Đà Nẵng hôm nay, 17-1, lập kỷ lục mới về số ca mắc Covid-19 trong một ngày kể từ khi dịch bùng...

Hội chợ “Sài Gòn Chợ Lạc Xoong” sẽ được tổ chức...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh Covid-19, nhóm tình nguyện "Sài Gòn Chợ Lạc Xoong" đã từng tất bật thu...

Dạng thức nào của du lịch trong bình thường mới?

0
Cả thế giới trong đó có Việt Nam đã trải qua hai năm đại dịch Covid-19 ở cấp độ từ nặng đến nhẹ. Nhiều...

Đón Tết bằng những tour trải nghiệm đạp xe, chèo SUP,...

0
(SGTT) - Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp lữ hành không tung ra quá nhiều sản phẩm, nhưng các...

Caravan lên Tây Nguyên: Trải nghiệm Trường Sơn Đông và Măng...

0
(SGTT) – Tiếp sau những trải nghiệm thú vị tại suối đá cổ Làng Vân và núi lửa Chư Đăng Ya, người viết chia...

Muốn đi du lịch, phải chấp nhận… bị ngoáy mũi

0
(SGTT) - Hiện nay, tại nhiều khách sạn trên cả nước và một số địa phương vẫn yêu cầu có giấy xét nghiệm hoặc...

Kết nối