Thứ Hai, Tháng Tư 15, 2024

Công ty dược Imexpharm đạt doanh thu hơn 2.100 tỉ đồng năm 2023

(SGTT) – Dù năm 2023 chứng kiến nhiều biến động của nền kinh tế, một số ngành đối mặt với mức tăng trưởng âm nhưng Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm vẫn có sự tăng trưởng. Cụ thể tổng doanh thu gộp trong năm vừa qua của công ty này đạt 2.113 tỉ đồng, tăng trưởng 26% so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường 8%.

Ngày 20-2, Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm (gọi tắt là Công ty Imexpharm) đã thông tin về tình hình doanh thu trong năm vừa qua. Theo đó, kết thúc năm 2023, công ty này tiếp tục duy trì mức tăng trưởng hai con số trong năm 2023 với tổng doanh thu gộp đạt 2.113 tỉ đồng. Doanh thu thuần đạt 1.994 tỉ đồng, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng trong ngày 20-2, Công ty Imexpharm chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại số 184, đường Lê Đại Hành, quận 11, TPHCM.

Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại quận 11, TPHCM vào ngày 20-1. Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp

Công ty Imexpharm cũng cho biết trong thời gian sắp tới, đơn vị sẽ mở rộng mạng lưới ra khu vực phía Bắc, giúp cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý cho các bệnh viện, nhà thuốc và người dân. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nước, đơn vị còn đặt mục tiêu xa hơn là thâm nhập các thị trường tiềm năng khác. Ngay từ tháng 1 năm nay, công ty này đã xuất khẩu thành công lô hàng thuốc kháng sinh đầu tiên qua Mông Cổ qua đường hàng không.

Được biết, hiện Công ty Imexpharm có 4 cụm nhà máy, trong đó có 3 cụm nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP với 11 dây chuyền sản xuất đạt chuẩn EU-GMP. Ngoài ra, đơn vị đã xây dựng được một mạng lưới rộng khắp Bắc Trung Nam với 20 chi nhánh bán hàng, 2 văn phòng chi nhánh tại TPHCM và 2 tổng kho tại TPHCM và Đồng Tháp.

Minh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Để làn da ‘tắm’ trong tự nhiên với nhuỵ hoa nghệ...

0
(SGTT) - Chăm sóc da không nhất thiết là đầu tư vào các sản phẩm đắt tiền và đến thẩm mỹ viện để làm...

Nhà thuốc nhỏ tìm lối đi riêng trước áp lực chuyển...

0
(SGTT) - Với sự xuất hiện ngày càng nhiều hệ thống nhà thuốc phủ sóng khắp cả nước, sức ép cạnh tranh càng tăng...

Doanh nghiệp thực phẩm chức năng tìm lối đi riêng để...

0
Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện đã thay đổi nhiều thói quen, trong đó nhu cầu chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe được...

Thị trường thực phẩm chức năng trên ‘đường đua’ tăng trưởng

0
Những năm gần đây, người tiêu dùng không khó để tìm mua các mặt hàng thực phẩm chức năng phân phối chính hãng ở...

Nhiều rào cản ‘thử thách’ doanh nghiệp dược phát triển thị...

0
Có nhiều dư địa để phát triển tại thị trường “sân nhà” nhưng các nhà sản xuất dược phẩm trong nước vẫn gặp nhiều...

Hội thảo “Hướng tới đảm bảo cơ chế tài chính cho...

0
Trung tâm Nghiên cứu và Đánh giá Kinh tế Y tế (HERAC) thuộc Tổng hội Y học Việt Nam đã tổ chức Hội thảo...

Kết nối