Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Các sàn thương mại điện tử tung nhiều khuyến mại cho ngày 11-11

(SGTT) – Không chỉ là lễ độc thân, tại Việt Nam ngày 11-11 còn là ngày hội mua sắm lớn khi nhiều trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, tổ chức hàng loạt những chương trình khuyến mãi giá trị lớn.

Sức nóng trên các sàn thương mại điện tử đã dần tăng nhiệt, các trang thương mại điện tử đã rầm rộ tung ra thông tin về chương trình khuyến mãi, tung mã giảm giá theo khung giờ, theo ngày cho khách hàng tích lũy, mua sắm.

Hưởng ứng ngày lễ độc thân và ngày hội siêu mua sắm 11-11, Shopee lên lịch săn khuyến mãi mỗi ngày mỗi ngành hàng. Theo đó, một số khung giờ cố định có không ít sản phẩm giảm giá mạnh. Những mã giảm giá trên Shopee khách hàng quan tâm là mã hoàn xu, mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng vào 4 khung giờ vàng 0:00 – 9:00 – 12:00 – 21:00, voucher giảm 50%, voucher giảm 11.000 đồng, 111.000 đồng và đặc biệt là voucher giảm tới 1,1 triệu đồng duy nhất ngày 11-11.

Lazada cũng không bỏ lỡ cơ hội thu hút khách hàng bằng loạt ưu đãi lên đến 50% và voucher lên đến 3 triệu đồng khi mua các mặt hàng gia dụng, điện tử, chăm sóc sắc đẹp,… Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng và voucher 1,1 triệu đồng vào khung giờ 12:00 trong chương trình khuyến mãi ngày 11-11 của Lazada. Ngoài ra, những khách hàng may mắn còn có cơ hội nhận những món quà giá trị như iPhone 13, loa bluetooth LG, airpod,…

Tiki có những khung giờ flashsale với rất nhiều deal giảm sốc, trong đó có deal đồng giá 11.000 đồng đến 111.000 đồng. Mỗi ngày Tiki sẽ có 5 khung giờ để người dùng săn deal: 0:00 – 8:00 – 10:00 – 12:00 – 16:00. Tiki còn tung ra rất nhiều mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng vào 0:00 mỗi ngày từ 11-11 đến 13-11. Đặc biệt hơn chính là những “coupon freeship không cần nhập mã”, cho đơn từ 149.000 đồng.

Trên sàn Sendo, hoàn tiền tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng có giá trị quy định hoàn tiền 10%, tối đa 20.000 đồng cho mọi đơn hàng; hoàn tiền 30.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng; hoàn tiền 20%, tối đa 20.000 đồng. Trong ngày 11-11, hoàn tiền 30%, tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng, theo khung giờ. Trong khung giờ flash sale kéo dài 10 phút sẽ có nhiều sản phẩm được bán đồng giá 11.000 đồng.

Minh Hoàng tổng hợp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bí mật dự án Nessie

0
(SGTT) - Khi Ủy ban Thương mại Mỹ (FTC) kiện Amazon ra tòa, hồ sơ vụ kiện dài đến 172 trang có nhiều chỗ...

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại...

0
(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng...

“Lên mây” nước ngoài bán hàng không dễ

0
(SGTT)- “Trước dịch, trong dịch và sau dịch tôi có làm việc với sàn thương mại điện tử Amazon, tính tới tính lui chi...

Khi các thương hiệu cùng đưa nhau lên ‘sàn’ livestream

0
Bán hàng đa kênh trở nên phổ biến khi mua sắm trực tuyến dần quen thuộc với nhiều người. Khi hoạt động mua bán,...

Sàn thương mại điện tử 63 tỉnh thành sẽ theo mô...

0
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương đang triển khai đề án xây dựng sàn thương mại điện tử...

Thu hút du khách từ sự kiện khuyến mãi ‘hàng hiệu’

0
Sự kiện khuyến mãi toàn “hàng hiệu” sẽ được Sở Công Thương TPHCM tổ chức lần đầu tiên từ ngày 25 đến 27-8 tới...

Kết nối