(SGTT) – Dịp Black Friday năm nay, hàng loạt cửa hàng tung khuyến mãi lớn nhưng vẫn không thu hút được nhiều khách. Nguyên nhân theo một số người tiêu dùng là do kinh tế khó khăn buộc họ phải thắt chặt chi tiêu .
Theo xu hướng thị trường phương Tây, Black Friday (Ngày thứ Sáu đen tối là ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng 11) cũng gần dịp Giáng sinh là dịp sale lớn nhất trong năm nên nhiều cửa hàng sẵn sàng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và kích cầu tiêu dùng. Chương trình khuyến mãi được kéo dài từ ngày 21-11 đến ngày 26-11 tùy vào cửa hàng.
Dạo quanh các phố thời trang hay trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn TPHCM, không khó để bắt gặp những biển giảm giá “sốc” từ 10% - 80% được thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Sài Gòn Tiếp Thị, dù đã tới ngày đại hạ giá nhưng lượng khách qua lại tại các địa điểm này vẫn chưa thực sự đông đúc.
Dưới đây là một vài hình ảnh tại các TTTM trong ngày Black Friday: