fbpx
Chủ Nhật, Tháng Mười Hai 5, 2021

Be có khu vực đón khách riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất

(SGTT) – Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be, cho biết hãng đã hoàn tất ký hợp đồng nhượng quyền khai thác kinh doanh vận tải hành khách với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA).

Khu vực đón khách được dành cho Be áp dụng cho các chuyến bay nội địa được bố trí tại làn B (từ cột số 7 đến cột 11) – Ga đến Quốc tế và bắt đầu đưa vào thử nghiệm từ ngày 5-4-2021.

Ảnh: Be cung cấp

Điểm đón khách của Be tại làn B – Ga đến Quốc tế chỉ mất khoảng 2-3 phút đi bộ từ ga Quốc nội, khách không phải di chuyển lên tầng hay sang các khu vực đón khách xa hơn đang áp dụng cho các hãng xe công nghệ khác như hiện tại. Đoạn đường này thông thoáng, có mái che, dễ dàng di chuyển xe đẩy, xe lăn. Hiện tại, mới chỉ có Be Group được phép khai thác làn đón khách này.

Be là hãng xe công nghệ đầu tiên đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh và vận hành theo quy định để có được khu vực đón khách riêng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cách thức đón xe qua ứng dụng Be tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Với khách hàng: Khi có nhu cầu di chuyển bằng xe ôtô từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng chủ động đặt xe qua ứng dụng Be. Sau khi đặt xe thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo di chuyển qua làn B – Ga đến quốc tế để chờ xe đón. Tại khu vực đón khách của Be ở làn B, sẽ có nhân viên điều phối sắp xếp thứ tự đón xe cho khách hàng.

Với tài xế: Sau khi nhận chuyến, tài xế sẽ di chuyển vào khu vực bãi đậu xe đệm để được nhân viên Be sắp xếp vị trí. Tài xế chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận vị trí đón và di chuyển từ khu vực bãi đậu xe đệm của ga quốc tế vào làn B để đón khách.

Thống kê vận hành của Be cho thấy, thời gian trung bình từ lúc khách hàng đặt xe thành công đến khi chính thức bắt đầu chuyến đi là chưa đầy 10 phút.

Be sẽ triển khai thử nghiệm quy trình đón khách tại làn B – ga đến Quốc tế trong giai đoạn đầu, sau đó công ty sẽ có những điều chỉnh phù hợp theo tình hình thực tế để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng và tài xế.

Đề cao tính minh bạch và tạo an tâm cho khách hàng, giá cước hiển thị trên ứng dụng Be khi đặt xe đã bao gồm 15.000 đồng phí điểm đón tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh giá cước hiển thị trên ứng dụng, khách hàng chỉ phải trả thêm cho tài xế tiền vé vào cổng 10.000 đồng.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nhu cầu cao, xe ôm công nghệ ở TPHCM “chạy chui”

0
(SGTT) - Đến nay, các dịch vụ vận tải hành khách như xe khách liên tỉnh, xe buýt, taxi công nghệ tại TPHCM đã...

Taxi công nghệ ở TPHCM đã bắt đầu phục vụ khách

0
Dù được cho phép hoạt động trở lại vào tuần trước nhưng đến ngày 12-10, dịch vụ gọi xe bốn bánh của một số...

Phát kit test Covid-19 để shipper tự xét nghiệm

0
Sở Công Thương TPHCM yêu cầu các doanh nghiệp phát kit test Covid-19 cho shipper tự xét nghiệm, dừng việc xét nghiệm tại các...

Ứng dụng gọi xe công nghệ Be bổ nhiệm Tổng giám...

0
(SGTT) - Tối 7-9, Công ty cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe công nghệ Be,...

Shipper tất bật giao hàng cho người dân

0
Các shipper đã “vào guồng” và tăng tốc giao hàng cho người dân tại các “vùng xanh”, “vùng đỏ”; các app, sàn thương mại...

Shipper “trở lại”, người dân TPHCM đỡ lo chuyện chậm giao...

0
(SGTT) - Sau khi UBND TPHCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại thì tình trạng chậm giao đơn, không...

Kết nối