Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Thưởng thức nhiều món ngon tại Hội chợ từ thiện quốc tế cuối tuần

(SGTTO) – Câu Lạc Bộ Lãnh Sự TPHCM với các thành viên tình nguyện từ ngoại giao đoàn sẽ tổ chức buổi Hội chợ từ thiện Quốc tế lần thứ 26 vào lúc 9:30 đến 15:00 thứ Bảy, ngày 9-11-2019 tại Trung tâm Hội nghị Adora (431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TPHCM).

Khách tham quan có cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo và thưởng thức món ngon từ nhiều nền ẩm thực khác nhau tại hơn 100 gian hàng có mặt tại hội chợ. Ngoài ra, sự kiện còn có chương trình lễ hội âm nhạc các nước với các vũ điệu truyền thống đến từ Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, giai điệu jazz đến từ Anh Quốc và phần trình diễn môn thể thao boxing của Thái Lan. Đặc biệt, khách sẽ có dịp nhận quà trong chương trình rút thăm may mắn.

Gian hàng ẩm thực truyền thống của Nga tại Hội chợ từ thiện quốc tế 2018. Ảnh: Thảo Đào.

Hội chợ năm nay ủng hộ sáng kiến hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần, khuyến khích các gian hàng dùng những sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường. Người tham gia sự kiện được khuyến khích mua các túi vải bán tại hội chợ hoặc có thể mang theo các túi có sẵn từ nhà. Năm trước, người tham dự được mời dùng nước trong các ly thủy tinh, thay thế các chai nước nhựa.

Vé vào cửa: 100.000 đồng/người; vé rút thăm may mắn: 50.000 đồng/người; hiện đang được bán tại hai địa điểm, gồm: Terraverde Travel, lầu 2, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, quận 1 và Saigon Van International Relocations, lầu 1, 214 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2. Khách cũng có thể mua vé trực tiếp tại ngày diễn ra hội chợ. Trẻ em dưới 10 tuổi được miễn phí vé vào cửa khi đi cùng người lớn và được trải nghiệm tại khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em.

Năm 2018, Câu Lạc Bộ Lãnh Sự đã tổ chức kỷ niệm 25 năm “Ủng hộ các dự án từ thiện” nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Nam Việt Nam. Các dự án tập trung vào việc hỗ trợ trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già và các nhóm dân tộc thiểu số.Với nguồn quỹ 70.000 đô la Mỹ từ Hội Chợ Từ Thiện năm 2018, Câu Lạc Bộ Lãnh Sự đã hỗ trợ 10 dự án, bao gồm: chương trình giáo dục can thiệp sớm dành cho trẻ tự kỷ, cấp học bổng dành cho trẻ em và thanh niên, chương trình phục hình miễn phí cho người có thu nhập thấp, xây dựng các bồn chứa nước sạch và cải thiện cần thiết nơi ở dành cho phụ nữ.

Kiều Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khám phá Văn Miếu – Quốc Tử Giám về đêm

0
(SGTT) - Bằng việc sử dụng công nghệ 3D Mapping, phối hợp cùng kỹ thuật dàn dựng ánh sáng và âm thanh, Văn Miếu...

Hợp nhất hai công ty vận tải đường sắt cuối năm...

0
(SGTT) - Hai công ty cổ phần vận tải đường sắt khi được sáp nhập sẽ giúp triệt tiêu cạnh tranh nội bộ, giảm...

Thủ tướng yêu cầu truy xuất nguồn gốc thực phẩm

0
(SGTT) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế tuyên truyền việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, khắc phục sự cố về...

Dấu xưa – Hồn phố: Thăm ngôi đình cổ hơn 170...

0
(SGTT) - Được xây dựng trên cù lao Bà Tàng, phường 7, quận 8, nằm ngay nhánh rẽ của dòng kênh Đôi, đình Bình...

Ghé quán ốc được Michelin gợi ý ở TPHCM

0
(SGTT) - Dù nằm khuất trong con hẻm đường Nguyễn Trãi, quận 1, nhưng tiệm ốc Đào lại là điểm đến quen thuộc của...

Triển khai hệ thống giao thông thông minh để quản lý...

0
(SGTT) – Do chưa có quy hoạch hệ thống giao thông thông minh (ITS) quốc gia nên việc đầu tư các hệ thống ITS không...

Kết nối