Qua rồi những ngày nông sản Đà Lạt không nhãn mác, không kiểm chứng. Nông sản Đà Lạt của hôm nay ngoài chất lượng còn kèm theo sự phát triển toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh, và ghi dấu ấn nổi bật nhất, không thể không nhắc đến L’angfarm. 

Đà Lạt và nét đẹp yên ả của mình từ lâu đã là một dấu ấn đặc biệt trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nghĩ về Đà Lạt, bất kì ai cũng có thể nhớ về một thành phố mù sương với thiên nhiên tuyệt đẹp, nhịp sống yên bình, khí hậu ôn hoàvà các loại rau củ quả tươi tốt mang hương vị rất riêng của vùng đất này. Bắt đầu từ những quầy chuối, túi khoai xách tay lỉnh kỉnh theo về sau chuyến du lịch dài, từ bao giờ nông sản Đà Lạt đã khoác lên mình một vẻ ngoài chỉn chu, đẹp đẽ đi cùng sự phát triển của hàng trăm loại bánh mứt rau củ. Nông sản Đà Lạt cùng L’angfarm đã song hành với nhau trở thành một phần không thể thiếu trên tay bất kì ai ghé thăm nơi đây.

L’angfarm – Một “thế giới nông sản” đậm hương vị Đà Lạt

L’angfarm là một thương hiệu của Công ty TNHH Quảng Thái, được thành lập từ năm 2002 với mục tiêu biến nông sản Đà Lạt trở thành những sản phẩm ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày, đảm bảo chất lượng thơm ngon, an tâm tiêu dùng, tốt cho sức khoẻ và giá thành hợp lý. Hiện tại, L’angfarm trực tiếp quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ với hơn 20 điểm bán hàng, phân phối trên 100 sản phẩm đặc sản Đà Lạt chất lượng.

Hàng trăm sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi sở thích lứa tuổi.

Gồm các nhóm sản phẩm đặc biệt nổi tiếng như thảo mộc sấy khô, trà túi lọc, trà pha ấm, trái cây sấy, bánh mứt đặc sản cho đến những sản phẩm mới như nước cốt, hạt, bột trà xanh matcha hay trà sencha hoa, hệ thống chuỗi bán lẻ L’angfarm cung cấp sản phẩm cao cấp chất lượng có nguồn gốc nông sản, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh với quy trình sản xuất công nghệ cao, và giá thành hợp lý chỉ từ 14.000 đồng. Không dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm đặc sản thơm ngon, uy tín và phù hợp cho mọi sở thích lứa tuổi, L’angfarm còn chú trọng mang lại trải nghiệm mua sắm mới lạ với “thế giới nông sản” ở từng cửa hàng đầy độc đáo và thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng.

L’angfarm và hành trình trở thành thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu

Xuất hiện và nhanh chóng chiếm được cảm tình và niềm tin của người tiêu dùng, L’angfarm đã trở thành điểm đến mua sắm không thể thiếu của bất kì khách du lịch nào khi đến Đà Lạt.

Hiện tại, hệ thống cửa hàng bán lẻ L’angfarm ngoài phổ biến ở Đà Lạt, đã có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu.

Nghiêm túc đầu tư với tầm nhìn phát triển thương hiệu mạnh mẽ

Là một người con của vùng đất Đà Lạt, L’angfarm luôn mang trong mình khát vọng nâng tầm nông sản Việt nói chung và Đà Lạt nói riêng. Dẫn đầu thị trường với loạt sản phẩm đặc sản cao cấp, L’angfarm tiếp tục hành trình thách thức mình với công cuộc nghiên cứu, mở rộng phát triển và đầu tư ra mắt những sản phẩm mới với chất lượng tiêu chuẩn cao nhất. Ngoài các nhà máy đang hoạt động hết công suất hiện tại, năm 2019, L’angfarm chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Định An – nhà máy hồng sấy treo công nghệ Nhật Bản lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2. Đây là nhà máy chuyên trách sản xuất các sản phẩm hồng sấy Đà Lạt như hồng sấy treo Hoshigaki và hồng sấy dẻo do quản đốc người Nhật trực tiếp vận hành.

L’angfarm đầu tư nhà máy hồng sấy treo công nghệ Nhật lớn nhất Việt Nam được quản đốc người Nhật trực tiếp vận hành.

Ngoài hồng sấy dẻo vẫn thường thấy, hồng sấy treo Hoshigaki nổi bật hơn hẳn với quy trình chế biến cực kì đặc biệt và kì công từ Nhật Bản, và thành phẩm cuối cùng xứng đáng là một trong những món mứt đặc sản lạ miệng và ngon lành nhất của vùng đất Đà Lạt mà bất kì ai cũng nên thử qua một lần.

Với nguyên liệu là quả hồng Đà Lạt được tuyển lựa kỹ lưỡng, hồng sấy treo L’angfarm được ưa thích bởi độ ngon rất chín, vị ngọt vừa phải mà đậm đà, quả hồng sau quá trình sấy treo phức tạp mang màu hổ phách đẹp mắt, thơm ngon dẻo bùi đầy tinh tế, lại đảm bảo vệ sinh do chế biến khép kín tiệt trùng, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh như cách làm truyền thống.

Sản phẩm Hồng sấy treo cao cấp Hoshigaki áp dụng công nghệ Nhật Bản từ L’angfarm.

Với sự đầu tư máy móc, quy trình chế biến và toàn bộ công nghệ sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, dưới sự quản lý trực tiếp bởi quản đốc người Nhật, nhà máy hồng sấy Định An được kì vọng sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm hồng sấy tiêu chuẩn Nhật với quy mô lớn, đồng thời mang lại sự tin tưởng, đảm bảo về chất lượng thành phẩm cũng như sự yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, một lần nữa khẳng định quyết tâm và sự nghiêm túc trong tầm nhìn phát triển giữ vững vị thế L’angfarm – Thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây