Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Gọi GrabBike và kêu GrabFood cùng lúc

(SGTTO) – Grab đang triển khai thử nghiệm tính năng gọi nhiều dịch vụ cùng lúc, có thể vừa gọi xe GrabCar, vừa đặt thức ăn qua GrabFood, vừa nạp tiền điện thoại… trên cùng một tài khoản.

Việc có thể yêu cầu nhiều dịch vụ một lúc sẽ giúp cho người dùng Grab thoải mái hơn. Ảnh: Grab

Grab vừa giới thiệu tại Việt Nam tính năng mới, giúp người dùng yêu cầu nhiều loại dịch vụ khác nhau cùng lúc. Ví dụ như có thể dùng một tài khoản Grab để gọi xe GrabBike, yêu cầu giao thức ăn GrabFood, giao nhiều gói hàng qua GrabExpress…

Từ ngày 1-7, Grab triển khai tính năng tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc trên ứng dụng. Ở giai đoạn đầu, Grab chỉ thêm tính năng này cho một số khách hàng nhất định (không phải tất cả các tài khoản đều có tính năng này). Ứng dụng Grab sẽ được cập nhật thêm tính năng này để số khách hàng được chọn này có thể trải nghiệm khả năng yêu cầu cùng lúc nhiều dịch vụ GrabBike/GrabCar, GrabFood, GrabExpress…

Theo thông tin từ Grab, tại một thời điểm, người dùng Grab có thể đặt một dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi/GrabCar/GrabBike), đặt 10 đơn hàng GrabExpress, một đơn hàng GrabFood, một dịch vụ kết nối đặt phòng khách sạn (hotels) và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab cùng một lúc.

Trước đây, nếu đang gọi xe GrabBike thì khách hàng không thể kêu thức ăn qua GrabFood được (phải chờ chuyến đi kết thúc mới chuyển qua gọi GrabFood), hoặc khách hàng không thể cùng lúc đặt giao hàng 10 đơn hàng GrabExpress thay vì phải xé lẻ ra yêu cầu từng đơn hàng.

Việc đặt được nhiều dịch vụ cùng lúc sẽ không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng và tăng cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác tài xế thông qua việc họ có thể nhận được nhiều đơn hàng, nhiều cuốc xe hơn; các đối tác nhà hàng, quán ăn trên nền tảng GrabFood cũng có thể nhận được nhiều đơn hàng hơn.

Một số người dùng mong muốn ứng dụng Grab có thể “tách” hai chuyến xe khác nhau trên cùng một tài khoản; việc có thể dùng một tài khoản để gọi hai chiếc xe cùng lúc (GrabCar hoặc GrabBike) sẽ thuận tiện hơn cho việc gọi xe cho chính mình và người thân (gọi xe giùm). Hiện tại, muốn gọi 2 xe một lúc, người dùng chỉ có thể mở 2 chiếc điện thoại/tài khoản Grab lên để gọi xe.

Chí Thịnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Căng thẳng cạnh tranh trên Food App, doanh nghiệp chuyển mình...

0
(SGTT) - Dịch vụ cung cấp đồ ăn thức uống trên các ứng dụng đặt hàng trực tuyến (Food App) đang trở nên phổ...

Nhu cầu cao, xe ôm công nghệ ở TPHCM “chạy chui”

0
(SGTT) - Đến nay, các dịch vụ vận tải hành khách như xe khách liên tỉnh, xe buýt, taxi công nghệ tại TPHCM đã...

Taxi công nghệ ở TPHCM đã bắt đầu phục vụ khách

0
Dù được cho phép hoạt động trở lại vào tuần trước nhưng đến ngày 12-10, dịch vụ gọi xe bốn bánh của một số...

Thủ Đức phối hợp với Grab đi chợ hộ cho dân,...

0
Từ 17:00 hôm nay, ngày 28-8, chính quyền thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Grab để đi chợ và mua thực phẩm, hàng...

Grab đề xuất hỗ trợ vận chuyển bệnh nhân Covid-19 cấp...

0
Grab Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế TPHCM đề xuất tận dụng phương tiện...

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt thiết bị...

0
(SGTT) - 2.000 xe GrabCar tại TPHCM và Hà Nội sẽ được lắp đặt các thiết bị nanoTM X lọc không khí từ ngày...

Kết nối