Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024

Kinh doanh nhỏ lẻ ‘tự thay đổi’ để chiều thượng đế

(SGTT) – Khoảng 5 năm trở lại đây, các cửa hàng kinh doanh gắn mác ‘nhà làm’ ngày càng phát triển nhờ biết tận dụng thế mạnh mạng xã hội để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không chỉ dừng ở đó, các cửa hàng này luôn biết tự làm mới sản phẩm của mình để thu hút khách hàng quay lại.

 Thái Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng Sài Gòn: Phở sườn bò cổng trường Trần Bình...

0
(SGTT) - Sườn bò là một trong những phần ăn kèm của món phở bò mà chỉ một số ít quán bán. Theo đó,...

Ẩm thực Michelin: Trải nghiệm tô phở ‘Bib Gourmand’ 56 năm...

0
(SGTT) - Mở bán từ năm 1968, phở Hòa Pasteur là một trong những quán phở lâu đời ở TPHCM. Đi kèm không gian...

Bữa sáng Sài Gòn: Mì trộn tương mới lạ có sốt...

0
(SGTT) - Mì trộn là món ăn ưa thích của nhiều người, bởi sợi mì được áo đều lớp sốt gia vị đậm đà,...

Cơ hội gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu...

0
(SGTT) - Nắm bắt nhu cầu được tiếp cận và học hỏi cách sản xuất những sản phẩm sáng tạo trên mạng xã hội...

TPHCM: người dân quận 1 bắt đầu đăng ký sử dụng...

0
(SGTT) - 11 tuyến đường ở quận 1, TPHCM được chính quyền tổ chức cho người dân thuê vỉa hè, lòng đường để buôn...

Buýt vi vu: Khám phá bảo tàng Áo dài, nhà thờ...

0
(SGTT) - Trên tuyến xe buýt 88, du khách sẽ có dịp đi qua nhiều địa điểm thú vị tại thành phố Thủ Đức...

Kết nối