Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Tổ chức nhiều chương trình quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Thái Lan, Malaysia

Từ nay đến tháng 7-2022, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương cùng nhiều đối tác dịch vụ sẽ đưa đại diện của hàng chục hãng lữ hành, truyền thông của Thái Lan, Malaysia đến Việt Nam tìm hiểu du lịch và sẽ tổ chức ngày du lịch Việt Nam tại hai nước này để quảng bá hình ảnh điểm đến.

Trong chuỗi chương trình tiếp thị này, từ ngày 18 đến 20-5, đoàn 34 du khách đặc biệt từ Thái Lan, gồm 19 người từ các hãng lữ hành và 15 người đại diện cho các cơ quan truyền thông, Blogger, Youtuber đến Phú Quốc để tìm hiểu về du lịch đảo ngọc.

Đoàn khách là doanh nghiệp lữ hành, truyền thông của Thái Lan tại Phú Quốc. Ảnh: DNCC

Đến ngày 29-5 tới, đoàn doanh nghiệp từ Hiệp hội Du lịch Malaysia cũng sẽ vào miền Trung khảo sát du lịch. Trong hai tháng 6 và 7 tới, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương dự kiến sẽ hợp tác với cơ quan ngoại giao ở Thái Lan và Malaysia để tổ chức Ngày Du lịch Việt Nam tại hai nước này.

“Khách du lịch từ khu vực Đông Nam Á bắt đầu đến Việt Nam nhiều hơn nên cần phải đẩy mạnh tiếp thị điểm đến để thu hút khách”, ông Nguyễn Sơn Thủy, Giám đốc Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương nói.

Theo ông, cùng với khu vực miền Trung thì một số điểm đến tại Việt Nam, đặc biệt là Phú Quốc đang có cơ hội thu hút du khách từ khu vực này.

Với Phú Quốc, hiện giờ du khách Camphuchia qua rất đông. Khách du lịch đến bằng đường biển, qua cửa khẩu Hà Tiên. Sắp tới, khi có đường bay nối với Bangkok (Thái Lan) thì Phú Quốc có thêm cơ hội để trở thành điểm đến “hot” với du khách Thái Lan nên cần quảng bá hình ảnh mạnh mẽ hơn nữa.

“Công ty chúng tôi nhận được sự hợp tác rất tốt từ nhiều đối tác cung cấp dịch vụ và cơ quan quản lý du lịch để tổ chức các chương trình, hy vọng sẽ tạo được chuỗi sự kiện tiếp thị hiệu quả”, ông Thủy nói và cho biết trong kỳ SEA Games lần này, công ty cũng đón được 4 đoàn du lịch từ Thái Lan.

Đào Loan
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lonely Planet gợi ý 13 hoạt động nên làm khi du...

0
(SGTT) - Joe Bindloss, cây viết của Lonely Planet đã chia sẻ những trải nghiệm khám phá ẩm thực, chạy xe máy và tắm...

Họa sĩ dành 30 năm quảng bá du lịch Nha Trang

0
(SGTT) - Họa sĩ Phạm Minh Hồng, 54 tuổi, đã dành gần 30 năm để vẽ lại các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng...

Chuyện trò du lịch thời nay: Kỳ vọng một năm ‘bay...

0
(SGTT) - Khép lại năm Quý Mão 2023 cũng là năm du lịch Việt Nam từng bước phục hồi và tuy đạt được mục...

Tripadvisor vinh danh 3 điểm đến của Việt Nam

0
Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hội An là ba điểm đến được xếp hạng ở giải thưởng “Travelers' Choice Best of...

Việt Nam qua góc máy của du khách Thái Lan

0
(SGTT) - Blogger Jatiewpainai đến từ Thái Lan với hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên Facebook vừa có chuyến du lịch Việt Nam...

Du khách Thái Lan ấn tượng với cảnh sắc và ẩm...

0
(SGTT) - Phong cảnh đẹp, ẩm thực đa dạng, nền văn hóa độc đáo và mức giá phải chăng là những lý do khiến...

Kết nối