Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Chưa hè, du lịch Phú Quốc đã cực kỳ nóng

Phú Quốc hiện là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của cả nước. Tại nhiều công ty lữ hành, Phú Quốc là điểm du lịch thu hút nhiều khách hàng nhất. Dự kiến, lượng khách đến đảo ngọc sẽ tiếp tục tăng cao trong cao điểm du lịch hè tới.

Phú Quốc, một trong những điểm du lịch biển được du khách Ấn Độ ưa thích. Ảnh: Đào Loan

Theo ông Nguyễn Ngọc An, Phó tổng giám đốc Công ty Lữ hành Fiditour, ước tính lượng khách đến Phú Quốc chiếm khoảng 30% trong tổng lượng khách trong hai tháng 4 và 5 của công ty. Với điểm du lịch này, khách hàng thích mua gói dịch vụ du lịch hơn là tour trọn gói.

“Tại công ty chúng tôi, tuyến Phú Quốc đang thu hút nhiều khách nhất”, ông nói và cho biết lượng khách đến đảo ngọc trong mùa hè tới chắc chắn sẽ sôi động hơn vì đường bay nhiều, có nhiều phòng khách sạn đạt chuẩn có giá tốt và nhiều khu vui chơi giải trí mới.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Công ty TST Tourist, cho biết tại công ty này, lượng khách đến Phú Quốc cuối tháng Ba và đạt mức trung bình từ 300 – 500 khách/tháng.

“Phú Quốc thu hút nhiều khách là tất yếu vì có thể kết nối với ba miền, lại có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, dịch vụ tốt”, ông nói.

Theo đó, điểm du lịch này tiếp tục sẽ thu hút nhiều du khách trong hè tới vì có thêm khu vui chơi giải trí hiện tại, đáp ứng nhu cầu của cả du khách và công ty du lịch.

Tại một công ty khác, Vietravel, số lượng sản phẩm du lịch đến Phú Quốc cũng nhiều nhất trong tất cả các điểm đến. Chỉ riêng chặng khởi hành từ TPHCM, công ty đã có 10 sản phẩm tour trọn gói và 20 gói du lịch (combo) tiêu chuẩn từ 3-5 sao. Cũng chỉ tính riêng chặng khởi hành này, mỗi tháng Vietravel có khoảng 3.000 khách lẻ đi Phú Quốc.

Gần đây, các hãng hàng không cũng đã mở thêm nhiều đường bay mới và tăng tần suất các đường bay hiện hữu đến đảo ngọc. Trong đó, Vietjet Air mở thêm 5 đường bay từ Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt đi Phú Quốc, tăng tần suất đường từ Hà Nội, TPHCM và Hải Phòng đến Phú Quốc.

Vietnam Airlines cũng đã khôi phục một số đường bay như từ Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng đến Phú Quốc. Bamboo Airways mở hai đường bay từ Thanh Hóa, Vinh.

Ước tính, mỗi ngày có hơn 80 lượt chuyến bay hạ, cất cánh tại Sân bay Quốc tế Phú Quốc và hơn 50 chuyến tàu cao tốc, phà chở khách đến Phú Quốc.

Đào Loan

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tăng nhiều chuyến tàu phục vụ người dân dịp lễ 30-4

0
(SGTT) - Các đơn vị vận tải đường sắt đang lên kế hoạch tăng chuyến tàu nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của...

Các địa phương du lịch đón trăm ngàn lượt khách chỉ...

0
Ghi nhận trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2-9, các địa phương như Hà Nội, Lào Cai, Bà Rịa - Vũng Tàu…...

6 điểm du lịch xanh gần TPHCM cho kỳ nghỉ 2-9

0
(SGTT) - Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai hay Vườn quốc gia Tràm Chim… là những...

Du lịch hè nội địa ‘kém ưu thế’ so với du...

0
Giá máy bay “mềm” hơn khiến giá tour du lịch nội địa trọn gói cũng hạ nhiệt. Dù vậy, thị trường du lịch nội...

Top 5 địa phương ‘bội thu’ du lịch từ kỳ nghỉ...

0
Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5, nguồn thu từ du lịch của đa số...

Nghỉ lễ dài ngày, các điểm du lịch ghi nhận lượng...

0
Trải qua 5 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 năm nay, nhiều địa phương trên cả nước ghi nhận lượt...

Kết nối