fbpx
Thứ Tư, Tháng Chín 28, 2022

4 năm ghi dấu của J&T Express

 Bốn năm phát triển tại Việt Nam, J&T Express đã để lại không ít dấu ấn bởi sự nỗ lực không ngừng và thấu hiểu thị trường nội địa.

Chiến dịch tiếp thị “chạm” tới người dùng

 Với mong muốn được đảm bảo hoạt động kinh doanh xuyên suốt của chủ shop online cũng như kịp thời đáp ứng những nhu cầu đặc biệt cần giao vận hàng hóa trong dịp Tết vừa qua của người tiêu dùng, J&T Express chủ động hoạt động xuyên 3 ngày Tết tại các thành phố lớn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao. Những nỗ lực của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu năm mới đã thu về trải nghiêm dịch vụ tích cực cho khách hàng.

J&T Express giao hàng xuyên Tết 2022

Bên cạnh đó, trong những ngày đầu 2022, J&T Express – Giao hàng Chuyển phát nhanh đã triển khai thành công chiến dịch “Đỏ”. Nổi bật là MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” kết hợp cùng nhạc sĩ/ ca sĩ JustaTee đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem khi cán mốc hơn 7 triệu lượt xem đến nay.

Cú “bắt tay” của J&T Express và JustaTee được xem là dấu mốc đầu trong chặng đường bước sang năm thứ 4 của J&T Express.

Mặc dù mới chỉ gia nhập thị trường được 4 năm, nhưng với tốc độ tăng trưởng qua mỗi năm, doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trên chặng đua về chất và lượng cùng cộng đồng doanh nghiệp cùng ngành.

Cụ thể, tháng 8-2020, J&T Express đã có hơn 1.000 bưu cục tại Việt Nam, tăng gấp đôi so với năm đầu hoạt động (2018) và đến 2022 con số tiếp tục tăng tới hơn 1.900 bưu cục trải rộng khắp cả nước.

Với 14 trung tâm khai thác những ngày đầu thành lập năm 2018, đến nay con số này đã lên đến 36 trung tâm đi vào vận hành, chuẩn bị  hoạt động trung tâm thứ 37 trong năm 2022 này.

Doanh nghiệp còn sở hữu hơn 1.000 xe tải các loại vận hành 24/7. Song song đó, yếu tố con người luôn được doanh nghiệp chú trọng hàng đầu, hiện nay, doanh nghiệp này đã xây dựng được một đội ngũ hùng hậu với hơn 25.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Trung tâm trung chuyển hàng hóa thứ 37 quy mô của J&T Express

Ứng dụng công nghệ nâng chất dịch vụ

Một trong những điểm mạnh của J&T Express có thể kể đến việc ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết với các đối tác chiến lược, thương hiệu lớn có tên tuổi.

Theo chiến lược đã hoạch định, doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào thiết bị công nghệ hiện đại, chuyển phát thông minh nhằm lược bớt được khâu thủ công, tối ưu thời gian giao nhận, hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng.

Cùng với việc mở rộng mạng lưới trung tâm trung chuyển, J&T Express triển khai J&T International – tuyến vận chuyển quốc tế đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những dấu mốc đáng ghi nhận này giúp doanh nghiệp có cơ hội phục vụ đa đối tượng từ chủ shop online đến các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và xuyên biên giới.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, với nỗ lực “thấu hiểu thị trường địa phương” J&T Express luôn chủ động hành động, đưa sáng kiến để phát triển dịch vụ nhằm đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và người dùng.

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, J&T Express chủ động tạo ra đa giải pháp tức thời chống bệnh dịch, được người dùng phản hồi tích cực như sử dụng “Bưu kiện an tâm”, gắn huy hiệu đã tiêm vắc xin cho shipper, khử khuẩn toàn bộ trung tâm trung chuyển hàng hóa, bưu cục…

Những giải pháp linh hoạt trong vận hành được triển khai nhanh chóng giúp doanh nghiệp luôn thích ứng nhanh trong bối cảnh dịch, đảm bảo hiệu quả vận hành vừa lan tỏa các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng.

J&T Express mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế lên đến 200 quốc gia và vùng lãnh thổ

Cùng với Giao hàng tươi sống – J&T Fresh, J&T Express đang sở hữu bộ 5 dịch vụ vận chuyển đa dạng, mỗi loại hình dịch vụ hướng tới đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Được thành lập vào tháng 8-2015, tới hiện tại, J&T Express đã phủ sóng 10 quốc gia trên thế giới và phục vụ hơn hai tỷ người.

Cuối tháng 12-2021 vừa qua, thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express trở thành ứng viên duy nhất từ ASEAN lọt top 15 kỳ lân đáng giá nhất thế giới có giá trị từ 20 tỷ đô la Mỹ. Có thể nói tại mỗi quốc gia J&T Express có mặt, với chiến lược đầu tư bài bản, nghiên cứu kỹ nhu cầu, xu hướng và tâm lý người dùng bản địa chính là kim chỉ nam dẫn tới thành công của đơn vị này. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy chia sẻ mô hình kinh doanh...

0
Kinh doanh thuốc tây online là một trong những hình thức mới, được cập nhật trong xu thế hiện đại hóa, khi sự phát...

Đến Phú Quốc mùa đẹp nhất, khám phá vẻ đẹp ‘tứ...

0
(SGTT) - Thời gian này, nếu như các vùng biển khác của nước ta bắt đầu vào mùa mưa bão, thì Phú Quốc lại...

Bản đồ ẩm thực: Ngọt ngào kẹo dừa xứ Bến Tre

0
(SGTT) - Bến Tre được nhiều du khách gọi bằng cái tên thân thương “xứ dừa”. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn...

Về Vị Thanh, thử ngay món ốc xào cay thơm nồng,...

0
(SGTT) - Ốc xào cay là món ăn vặt nổi tiếng ở thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Món có cách chế biến...

Ăn đồ sống liều lượng thế nào thì chấp nhận được?

0
(SGTT) – Nhắc đến trào lưu ăn sống thịt bò, hải sản như bạch tuộc, mực, tôm hùm, bào ngư… có nguồn gốc từ...

Trưa nay ăn gì: Cơm văn phòng chọn thịt ba rọi...

0
(SGTT) – Thịt kho măng là món ăn dân dã có mặt ở nhiều bữa cơm gia đình Việt bởi do sự kết hợp...

Kết nối