Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

J&T Express chinh phục khách hàng qua chất lượng dịch vụ

Dịch vụ giao nhận hàng hóa phát triển đi đôi với việc các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng dịch vụ và thời gian chuyển phát. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu cao và sự “khắt khe” của tệp khách hàng khác nhau. 

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và xu thế thị trường, nhiều doanh nghiệp chuyển phát, điển hình có J&T Express đã không ngừng nỗ lực xây dựng quy trình và đảm bảo chất lượng của từng dịch vụ.

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021, tỷ lệ người người dân sử dụng internet, số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến liên tục tăng mạnh trong 5 năm qua cho thấy nhu cầu mua bán hàng hóa online tăng và càng trở nên phổ biến. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng ngày càng phát triển nhờ sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhu cầu càng cao người dùng càng “khó tính” trong việc lựa chọn thương hiệu chuyển phát uy tín.

Nhằm “chinh phục” được lòng tin và chiều lòng đa tệp khách hàng, J&T Express đã và đang triển khai 4 loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa khác nhau: Chuyển phát tiêu chuẩn, Chuyển phát nhanh, Siêu dịch vụ giao hàng – J&T Super, Giao hàng tươi sống – J&T Fresh. Mỗi loại hình dịch vụ đều hướng tới đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của người dùng.

Ví dụ đối với nhu cầu vận chuyển thông thường, đối tượng thường là các shop bán hàng online với các mặt hàng phổ thông, không yêu đặc biệt về thời gian giao hàng nhưng lại quan tâm đến hiệu quả về chi phí thì J&T Express đưa ra dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, với mức giá cạnh tranh và các gói chương trình hỗ trợ.

Còn đối với các công ty lớn cần giao nhận giấy tờ, hàng hóa quan trọng với tính bảo mật cao, thời gian giao nhận gấp thì công ty có dịch vụ J&T Super. Ngoài ra doanh nghiệp cũng phát triển dịch vụ gửi hàng quốc tế với hơn 200 tuyến vận chuyển tới các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

J&T Express mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế

Chị Hồ Thanh H., – chủ vựa trái cây tại Nha Trang chia sẻ, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua đã khiến việc mua bán và tiêu thụ lương thực, thực phẩm tăng mạnh trước và sau dịch, được lời giới thiệu từ bạn bè sử dụng dịch vụ gửi hàng tươi sống của J&T Express, chị quyết định gửi một số loại rau củ, trái cây cho các khách hàng từ Nha Trang về các tỉnh phía Bắc. Chị chia sẻ thêm đã nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng.

Không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng trong bối cảnh dịch, J&T Express luôn nắm bắt và đáp ứng nhu cầu thực tế  của hoạt động giao nhận trong tình hình thực tế. Nhằm kích cầu mua sắm trong dịp cuối năm, doanh nghiệp còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ người dùng như chuỗi chương trình Red Tuesday được tung ra 2 đợt tháng 12 vừa qua với nhiều giải thưởng có giá trị.

Red Tuesday là chương trình khuyến mãi mang đậm đặc trưng của J&T Express với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành tặng khách hàng

Anh Hoàng X., (chủ tiệm nước hoa tại Hà Nội) cho biết “Nhiều khi khách hàng cần giao hàng gấp trong ngày để tặng quà sinh nhật hoặc cần gửi hàng trong dịp lễ đặc biệt nên cửa hàng luôn ưu tiên lựa chọn đơn vị giao nhận uy tín, đảm bảo thời gian giao nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo khi đến khách hàng”.

Trong dịp lễ, Tết hoặc cuối năm, J&T Express đã có những dịch vụ hỗ trợ kịp thời có thể kể đến như đội ngũ giao nhận đến tận nhà giúp cửa hàng đóng gói hàng hóa, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ đồng thời cam kết bảo mật hàng hóa cao giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

J&T Express đã và đang trên con đường kinh doanh nhằm hướng tới mục tiêu: đáp ứng xu thế thị trường và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này sẽ giúp mở ra tương lai cho nền thương mại điện tử trong và ngoài nước phát triển một cách bền vững và lành mạnh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

2 tỉ đồng đã được chi để mua sô cô la...

0
(SGTT) – Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) rơi mùng 5 Tết âm lịch. Do đó, khách hàng có xu hướng đặt hàng...

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng...

Kết nối