Chủ Nhật, Tháng mười hai 15, 2024

Ứng dụng BAEMIN đãi sinh nhật khắp việt nam nhân dịp tròn 4 tuổi

Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ bốn thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và nội bộ nhân viên. Thông qua chiến dịch, sứ mệnh “Mang niềm vui mỗi ngày đến cửa nhà bạn” của BAEMIN càng được khẳng định rõ ràng và đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và các đối tác trong hệ sinh thái của mình.

Đại tiệc sinh nhật - Đãi khắp Việt Nam

Nhằm tri ân những người dùng đã luôn ủng hộ ứng dụng suốt thời gian qua, BAEMIN đã tổ chức khao sinh nhật cả 4 cực đất nước và 3 miền trải dài nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam trong suốt tháng 5. Hàng loạt hoạt động thú vị đã diễn ra, bao gồm xe tải thức ăn, xe buýt 2 tầng tham quan thành phố miễn phí, các đoàn xe đạp và quang gánh diễu hành, cùng hàng trăm mã giảm giá được gửi tặng tận tay người dùng, thể hiện rõ tinh thần “Ở đâu có BAEMIN, ở đó có sinh nhật”.

Để khởi động chiến dịch, đội ngũ tài xế BAEMIN đã giao quà đến với 4 cực Tổ quốc: Khánh Hòa (cực Đông), Điện Biên (cực Tây), Cà Mau (cực Nam) và Hà Giang (cực Bắc). Các du khách, người dân địa phương, đồng bào dân tộc thiểu số và các chiến sĩ bộ đội biên giới nơi đây đã nhận được những phần quà bất ngờ và chia sẻ không khí sinh nhật rộn ràng cùng thương hiệu. Bên cạnh đó, BAEMIN còn đón mừng sinh nhật 4 tuổi tại một địa điểm đặc biệt - quần đảo Trường Sa - cùng các chiến sĩ bộ đội canh giữ biên giới tại đảo xa.

Đồng thời, BAEMIN đã triển khai 5 xe lưu động phát thức ăn miễn phí (food truck) tại 5 tỉnh thành lớn, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, và Cần Thơ. Các food truck được trang trí bắt mắt và được chuẩn bị chu đáo từng món ăn khác nhau dựa theo thời điểm và nhu cầu ăn uống của người ghé thăm. Đây đều là những món ăn, thức uống được người dùng yêu thích và đặt thường xuyên trên ứng dụng, với sự đồng hành của các thương hiệu tên tuổi như Pepsi, Lay's hay Cosy.

Tri ân đối tác tài xế, nhà hàng và nhân viên

Không chỉ tri ân người dùng với nhiều món ngon và ưu đãi, BAEMIN cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới đối tác tài xế, nhà hàng và nhân viên công ty trong dịp sinh nhật lần này. Với đối tác tài xế, ứng dụng đã triển khai chiến dịch “Mèo Mập 4 tuổi - Khao xế 4 phương” với nhiều hoạt động như thử thách mạng xã hội #ĐôngTâyNamBắc trên nền bản phối “Khúc hát mừng sinh nhật” của BAEMIN, livestream đón sinh nhật, và tặng quà cho tài xế xuất sắc. Với đối tác nhà hàng, hàng ngàn phần quà tri ân đã được gửi tới những đối tác đóng góp tích cực vào cộng động; BAEMIN cũng đồng thời khuyến khích các nhà hàng đưa ra nhiều chương trình, mã khuyến mãi để đem đến cho người dùng trải nghiệm “ăn sinh nhật” toàn diện.

Ngoài ra, lãnh đạo của BAEMIN còn trao tặng 20 máy tính xách tay cho tổ chức trẻ em đường phố Blue Dragon và khai trương văn phòng mới với diện tích lên đến 1900m2 tại khu đô thị Sala, mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu và được thiết kế với hướng mở giúp khơi nguồn sự sáng tạo và thúc đẩy gắn kết nội bộ. Trong tuần lễ sinh nhật, hàng loạt hoạt động thú vị dành cho nhân viên cũng được hưởng ứng tích cực như hoạt động trang trí cupcakes, sự kiện mời người thân của nhân viên tham quan văn phòng và trải nghiệm các sản phẩm mới như Lazy Bee và Mama Woo. Đặc biệt, tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam, ông Jinwoo Song, gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng, đối tác đồng hành cùng công ty thời gian qua và cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những giải pháp sống tích cực, tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối