Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Trải nghiệm chương trình giải trí có bản quyền miễn phí

(SGTTO) – Ngày 7-11, đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số POPS cho ra mắt ứng dụng giải trí POPS, cung cấp miễn phí cho người Việt kho nội dung giải trí có bản quyền “khổng lồ” với chất lượng cao, giao diện độc đáo và nhiều tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng website, web Mobile, Mobile App.

Series Thư Viện Ký Ức tại ứng dụng POPS là điểm đến cho những tâm hồn cần được xoa dịu và sẻ chia. -Ảnh: Hùng lê

Theo đó, các tính năng và giao diện của ứng dụng phát triển dựa trên thói quen giải trí và thị hiếu của người dùng hiện nay. Dựa trên thông tin tài khoản đăng ký là “Người lớn” hay “Trẻ em”, POPS sẽ đưa người dùng đến một không gian giải trí khác nhau. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản “Người lớn”, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt nội dung được phân bổ khoa học trong các chuyên mục chính, gồm Music (Âm nhạc), E!Zone, Kids (Trẻ em), Phim, Hài, Show,…

Ngược lại, khi đăng nhập vào tài khoản “Trẻ em”, các bạn nhỏ sẽ lập tức lạc vào một thế giới thần tiên đầy ắp những bất ngờ lý thú. Toàn bộ ứng dụng sẽ được phủ kín bằng các bộ phim va2nha6n vật hoạt hình vui nhộn như Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry,… hay các tài năng nhí nổi tiếng trong những chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng Anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi…

Mới đây, Phượng Khấu – bộ phim lịch sử, cung đấu đầu tiên của Việt Nam được đầu tư hoành tráng sẽ phát sóng độc quyền trên ứng dụng POPS. Trong tương lai, rất nhiều nội dung chất lượng cao và hấp dẫn khác nữa sẽ tiếp tục cập nhập.

Tiện dụng hơn, để xem lại video mình yêu thích mà không cần tốn thời gian tìm kiếm, người dùng có thể lưu lại video ở mục “My list”. Ngoài ra, ứng dụng giải trí POPS còn thừa hưởng các tính năng bảo vệ trẻ em từ POPS Kids – ứng dụng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em đã từng thành công khi ra đời từ cuối năm 2016 như Mã khóa, Hẹn giờ, Lập lịch.

Về nội dung, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy hàng ngàn nội dung giải trí có bản quyền nổi bật trong nước và quốc tế được phát hành miễn phí với chất lượng cao và đa dạng chủ đề, như: làm đẹp, thiếu nhi, ẩm thực, du lịch, điển ảnh, hài kịch, âm nhạc, bản tin giải trí quốc tế,… Đây là các chương trình do các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung hay của các kênh Turner, TLC (Discovery), NBCUniversal International Networks, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản), The Pokémon Company, Corus… và nhiều nội dung độc quyền khác do POPS sản xuất và phát hành.

Series Hỏi xiên đáp xẹo – phiên bản mới của chương trình Hỏi xoáy Đáp xoay từng gây sốt trên sóng truyền hình khi ra mắt vào năm 2010 sẽ cũng có tại ứng dụng POPS

Theo bà Esther Nguyễn, CEO của POPS ứng dụng giải trí POPS sẽ liên tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc và bắt kịp xu hướng thế giới. Từng nội dung và tính năng trên ứng dụng được xây dựng dựa trên mục tiêu tối ưu sự tiện dụng, tính hấp dẫn và gần gũi với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đây cũng là một trong những bước đi chiến lược của POPS nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam.

Hùng Lê

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

2 tỉ đồng đã được chi để mua sô cô la...

0
(SGTT) – Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) rơi mùng 5 Tết âm lịch. Do đó, khách hàng có xu hướng đặt hàng...

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng...

Kết nối