Toyota hướng đến chinh phục khách hàng trẻ

0

(SGTTO) – Ở triển lãm Vietnam Motorshow 2019 diễn ra suốt tuần rồi tại TPHCM, nhiều người xem ngạc nhiên bởi màn trình diễn của Toyota Việt Nam. Ngạc nhiên bởi một luồng không khí rất trẻ tại gian hàng của thương hiệu này. Toyota đang thay đổi mạnh tại Việt Nam.

Chuỗi sản phẩm ngày càng đại chúng

Camry của Toyota bây giờ không chỉ dành cho những người trung tuổi như trước đây, dòng xe này được thiết kế góc cạnh hơn bên cạnh những đường nét vốn dĩ khẳng định sự lịch lãm. Xã hội ngày càng thay đổi, người thành công ngày càng trẻ hơn và Camry cũng theo xu hướng đó.

Dòng xe bán chạy nhất của TMV là Vios bây giờ cũng vậy, ngoài những phiên bản dành cho dịch vụ thì ở các phiên bản cao hơn, Vios đủ sức cho một lớp người tiêu dùng để mắt đến với thiết kế mới và động cơ mới.

Ngay cả mẫu xe Innova, dù là mẫu xe MPV “quốc dân” tại thị trường Việt Nam nhưng TMV vẫn phải luôn tạo nét mới cho nó, khi mà thị trường ngày càng khốc liệt trong phân khúc xe này. Innova cũng trẻ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giữ được “phong độ” bền bĩ như đã từng.

Bên cạnh các mẫu xe lắp ráp thuộc hàng chiến lược trong nước, TMV cũng mang đến các mẫu xe nhập khẩu là Camry, Rush và Hilux. Trong đó, mẫu Camry với bộ body kit đi kèm tạo ra sự trẻ trung và năng động hơn thế hệ trước. Mẫu xe Rush (TRD) vẫn đang có ưu điểm của mình, một sự lựa chọn cho các gia đình trẻ, nhất là những thị dân bây giờ.

Sự chuẩn bị cho tương lai

Trong bài phát biểu của mình tại VMS 2019, Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), ông Toru Kinoshita nói rằng: “Toyota tin rằng sự chuyển động không chỉ dừng lại ở việc di chuyển bằng phương tiện mà còn là việc vượt qua những thách thức biến ước mơ thành hiện thực”.

Ông Toru Kinoshita dẫn chứng bằng hàng loạt điểm nhấn mà hãng đã và đang tiếp tục triển khai ở Việt Nam. Cụ thể, tiếp nối tinh thần của dự án “No Quality No Life – Chất lượng làm nên tất cả” được triển khai vào năm 2017, tại VMS 2019, chủ đề chính của TMV là “Sống chất lượng”, qua đó tiếp tục khẳng định cam kết của hãng này trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Trên thực tế, với những sản phẩm của TMV tại Việt Nam, hãng xe này ít nhiều cải tiến từ những ghi nhận thị trường. Điểm dễ nhận thấy nhất là các yếu tố an toàn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu trên các dòng xe của TMV.

Trong những ngày diễn ra VMS 2019, dễ dàng nhận thấy nhiều khách hàng trẻ đến với gian hàng Toyota. Anh Công Tùng (Biên Hòa, Đồng Nai), người vừa mua cho mình và gia đình một chiếc Innova phiên bản 2019, cho biết dù đã mua xe nhưng anh vẫn đến triển lãm để xem hãng xe mà mình đã tin tưởng chọn lựa có gì thú vị. “Tôi thấy cách nhân viên nhiệt tình đón khách, chăm sóc cho khách hàng một cách chu đáo và những món quà thú vị, tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng”, anh nói.

Cạnh đó, anh Hồ Thy (quận 5, TPHCM) cùng bạn gái “tăm tia” chiếc Vios không rời mắt. Anh Thy cho rằng mình có thu nhập không quá cao và hai người sắp cưới nhau, anh đang tính đến một chiếc xe cho gia đình nhỏ trong tương lai. “Giá cả, chi phí vận hành và “nuôi” xe là thứ tôi quan tâm. Vios là mẫu xe đáp ứng được hết những yêu cầu đó”, anh Thy khẳng định.

Trong chiến dịch “No Quality No Life”, song song với việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, TMV luôn nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại thông qua việc triển khai và thực hiện rất nhiều hoạt động, chương trình lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, tại Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser – với thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.

Để tìm hiểu các mẫu xe, giá bán, thông số kỹ thuật và các chương trình ưu đãi, bạn đọc có thể truy cập địa chỉ www.toyota.com.vn/ để xem thêm chi tiết.

N.H

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here