Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Tour trực thăng “Ngắm TPHCM từ trên cao” có giá hơn 4 triệu đồng

(SGTT) – Doanh nghiệm lữ hành tại TPHCM đã chính thức mở bán tour trực thăng “Ngắm TPHCM từ trên cao”, thời gian bay của tour là 40 phút, mức giá là 4.080.000 đồng.

Vừa qua, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp các ban ngành, công ty trực thăng miền Nam, Bệnh viện Quân y 175 và các doanh nghiệp lữ hành đã bay khảo sát, xây dựng sản phẩm du lịch “Ngắm TPHCM từ trên cao” bằng máy bay trực thăng.

Tour trực thăng “Ngắm TPHCM từ trên cao” có giá hơn 4 triệu đồng. Ảnh: Man Nguyen

Sau hơn một tuần phối hợp triển khai, ngày 21-4, TST Tourist đã chính thức mở bán tour trực thăng đầu tiên. Đơn vị sẽ giới thiệu tour trực thăng với chuyến bay đầu tiên vào ngày 29-4-2022.

Với giá tour 4.080.000 đồng, du khách sẽ có thời gian 40 phút bay trực thăng đi qua các địa danh như Aeon Mall Tân Phú – Aeon Mall Bình Tân – RMIT – Cầu Phú Mỹ – Cầu Thủ Thiêm – Landmark81 – Khu du lịch Bình Quới.

Ngoài ra, giá tour còn bao gồm xe ô tô đón tiễn sân bay, hướng dẫn viên hỗ trợ thủ tục cho đoàn ở mặt đất, bảo hiểm dành cho khách đi tour trực thăng. Điểm tập kết bay hiện có hai khu vực: Bãi đáp trực thăng Bệnh viện quân Y 175 và Sân bay Tân Sơn Nhất.

TPHCM nhìn từ trực thăng. Ảnh: Man Nguyen

Sau những chuyến bay thử nghiệm, dự kiến sẽ có thêm những lựa chọn khác dành cho du khách với thời gian bay linh hoạt theo hành trình từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút để trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, Cánh đồng bất tận – Khu du lịch Tân Lập, Long An từ trên cao.

Theo Công ty trực thăng miền Nam, hai loại trực thăng đưa vào khai thác du lịch tại TPHCM là AW-189 (sản xuất tại Italy, có giá khoảng 540 tỉ đồng/chiếc, chở tối đa 16 khách) và EC-155B1 (nhập khẩu từ Pháp, chở tối đa 12 khách).

Ngắm TPHCM từ trên cao là một trong những trải nghiệm thú vị đối với du khách. Ảnh: Thế Anh

“Ngắm TPHCM từ trên cao” là sản phẩm dịch vụ mới, độc đáo, lần đầu tiên ra mắt tại TPHCM ngay sau khi thành phố phát động chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”, nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách và khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE), góp phần tạo điểm nhấn độc đáo, quảng bá hình ảnh du lịch TPHCM.

Đinh Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khi rau xanh không chỉ để ăn

0
(SGTT) - Không chỉ cung cấp thực phẩm hữu cơ, an toàn, những vườn rau xanh mướt tại các khu nghỉ dưỡng đang dần...

Các tour du lịch định hướng ‘xanh’ ngày càng được ưa...

0
(SGTT) - Những năm gần đây, du lịch xanh tại TPHCM đang phát triển mạnh và được nhiều du khách ủng hộ, đặc biệt...

Sáng kiến Điểm đến An toàn: Đồng hành cùng doanh nghiệp...

0
(SGTT) - Ngày 5-4, tại TP Châu Đốc, An Giang, chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn của Tạp chí Kinh tế Sài...

Nhà hàng tại Quảng Nam nỗ lực làm du lịch xanh

0
(SGTT) - Tại Quảng Nam, một số doanh nghiệp đang hướng đến việc đầu tư cho du lịch xanh, bền vững, trong đó có...

Trao ‘hộ chiếu xanh’ khi du lịch xứ dừa

0
(SGTT) - Đã có 15 du khách được trao "hộ chiếu xanh" (passport Net Zero) khi tham gia tour “Net Zero tours Bến Tre”...

Người dân Nhà Bè thức đêm làm du lịch

0
(SGTT) - Không huyên náo như tại trung tâm TPHCM, về huyện Nhà Bè ban đêm rất êm ắng, thanh bình, tưởng chẳng có...

Kết nối