Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Bữa sáng đặc biệt cho 500 khách đầu tiên đến UNIQLO Saigon Centre từ 22 đến 24-4

(SGTT) – Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng quy mô lớn và ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, quận 1, TPHCM vào sáng ngày 22-4. Trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 22 đến 24-4.
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ chính thức mở cửa vào sáng ngày 22-4-2022. Ảnh: Lê Hoàng

Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm gian hàng hoa tươi UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại.

Đáng chú ý, tại đây có bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TPHCM với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương.

Theo ông Osamu Ikezoe , Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam sau hơn 2 năm với 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng Online UNIQLO.com.

Cụ thể cửa hàng mới sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị của triết lý LifeWear như khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cũng như các khu vực trưng bày riêng biệt cho các sản phẩm như AIRism, Linen và các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre có khu vực bán hoa tươi. Ảnh: Lê Hoàng

UNIQLO Saigon Centre cũng là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á giới thiệu trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần hỗ trợ ngành nông nghiệp trồng hoa địa phương, đồng thời tạo nên trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác.

UNIQLO Saigon Centre cũng phối hợp với hơn 50 cửa hàng lân cận để mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Phối quần jean và bốt cao bồi sao cho tôn dáng?

0
(SGTT) - Quần jean và giày bốt cao bồi, một sự kết hợp từ thuở ban đầu cho đến nay vẫn được khá nhiều...

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

Doanh nhân chính truyện: Chuyện chưa kể của những nhà thiết...

0
(SGTT) - Văn hóa là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của các nhà thiết kế thời trang. Đây là một trong những...

Thể thao sành điệu với thời trang tập gym được sao...

0
(SGTT) - Việc duy trì thể dục thể thao đều đặn không chỉ giúp các ngôi sao Hàn Quốc duy trì vóc dáng mà...

Thương mại điện tử hàng xa xỉ trong cơn suy thoái

0
(SGTT) - Đại dịch Covid-19 thúc đẩy sự trỗi dậy của các nhà bán lẻ thương mại điện tử chuyên về thương hiệu thời...

‘Bóc giá’ những chiếc váy cưới đắt đỏ trong các tác...

0
(SGTT) - Trong các bộ phim Hàn Quốc, đã không ít lần các diễn viên nữ chi hàng chục đến hàng trăm triệu đồng...

Kết nối