SGTT số 40 – 2019: Điểm hẹn mùa thu

0

(SGTTO) – Mùa thu đến cũng là lúc du khách thích thú chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở nhiều nước. Sài Gòn Tiếp Thị số 40, ra ngày 3-10-2019 giới thiệu những điểm hẹn mùa thu đặc sắc mà người thích du ngoạn không nên bỏ qua.

Cụ thể, Sài Gòn Tiếp Thị số 40 có những thông tin thú vị sau:

Những điểm hẹn đẹp như tranh vẽ: Từ Việt Nam đến các nước châu Á, sang đến châu Âu và lên tận vùng Bắc Mỹ, nhiều nơi cảnh sắc đẹp như tranh vẽ khi vào thu, làm say đắm những du khách có tâm hồn lãng mạn.

Mùa thu châu Âu say lòng người: Đối với những du khách yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng, thì những điểm đến đẹp, chưa nhiều người biết đến ở châu Âu chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp.

Du lịch mùa cao điểm: giá dịch vụ tăng nhẹ: Tuy có sự sụt giảm nhẹ từ thị trường lớn nhất là Trung Quốc nhưng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong mùa cao điểm kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng Ba được dự báo là vẫn tăng. Giá dịch vụ du lịch cũng tăng khoảng vài phần trăm so với mùa trước.

4 ứng dụng hữu ích cho người mê dịch chuyển: Nếu muốn lập kế hoạch cho chuyến du lịch, từ tìm hiểu về địa điểm tham quan, đến việc đặt vé máy bay, khách sạn… một cách hợp lý và nhanh chóng, người đam mê du lịch có thể nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng di động. Bên cạnh đó, các ứng dụng còn hỗ trợ người dùng trong hành trình của mình với các tính năng tìm đường, cung cấp nhiều thông tin bổ ích suốt chuyến đi.

Diện đẹp khi thu sang: Mùa thu khí trời mát dịu, nếu chọn đi du lịch nước ngoài trong dịp này chị em có thể chọn những bộ cánh, phụ kiện thời trang phù hợp nhưng cũng không kém phần cá tính.

Những bộ phim lãng mạn không thể bỏ qua: Với khung cảnh đậm chất thơ, pha chút lãng đãng khi vạn vật chuyển mình thay áo mới, mùa thu đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự ra đời của nhiều bộ phim điện ảnh.

Ngoài ra, Sài Gòn Tiếp Thị số này với chuyên trang thương mại điện tử có những thông tin sau:

Châu Á cũng lo bài toán nhân lực TMĐT: Việc tuyển mộ nhân sự cho các vai trò kỹ thuật đặc biệt gặp khó vì sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đồng nghĩa không có nguồn cung trước cho lực lượng lao động kỹ thuật số.

Đâu chỉ là thiếu người: Hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT), công ty cung ứng giải pháp công nghệ TMĐT… tại Việt Nam đều cho biết họ gặp khó khăn trong tuyển dụng nhân sự thích hợp.

Đào tạo nhân sự – nhìn từ các sàn TMĐT: Các sàn thương mại điện tử lớn đang ráo riết với kế hoạch chuẩn bị nguồn nhân lực cho những chặng đường mới ở kỷ nguyên công nghệ 4.0. Ngoài việc phối hợp với các trường đại học, các công ty này còn nỗ lực thúc đẩy kế hoạch tự đào tạo lực lượng nhân sự mới và tập trung cải thiện những lỗ hổng kỹ năng cho nhân sự hiện có.

Nỗ lực rút ngắn khoảng cách đào tạo và thực tế: Thương mại điện tử (TMĐT) là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng rất cao trong tương lai bởi TMĐT mới chỉ chiếm khoảng 2-3% trong tổng giao dịch thương mại tại Việt Nam.

3 kỹ năng cần có của một nhà tiếp thị thời 4.0: Những tác động tích cực của trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực marketing đòi hỏi các marketer cần trang bị cho mình những kiến thức mới để có thể bắt kịp với sự tiến bộ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây