Thứ Sáu, Tháng Chín 22, 2023

Rapper Đinh Tiến Đạt: Cà phê là ngành kinh doanh béo bở nhưng…

(SGTT) – Sau nhiều năm “cùng thức, cùng ngủ” với cà phê, hiện cựu rapper Đinh Tiến Đạt đã xây dựng được thương hiệu cà phê riêng và vẫn miệt mài trên con đường khám phá loại thức uống ngon, lành cho sức khỏe.

Trao đổi với KTSG Online, ông Đạt nhận định, nhìn bên ngoài thì có vẻ như cà phê là ngành kinh doanh béo bở, hàng quán mở lên rất nhiều nhưng làm sao để có lời trong ngành này lại là chuyện khác, thực sự không hề dễ dàng.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Quấn cỏ trụ điện để chống dán tờ rơi, quảng cáo...

0
(SGTT) – Nhiều cột điện, trụ đèn chiếu sáng ở một số tuyến đường trên địa bàn quận 5 như đường Trần Hưng Đạo,...

Nhâm nhi ly cà phê, đón trung thu sớm tại Tiệm...

0
(SGTT) - Là thương hiệu cà phê theo chuỗi, Tiệm Trà Tháng Tư ở từng chi nhánh sẽ có cách bài trí chủ đề...

Food Núp Hẻm: Đậm đà vị ‘đất võ’ món bún rạm...

0
(SGTT) - Bún rạm là món ăn vùng miền nổi tiếng của Bình Định. Hương vị đặc trưng bởi cách nấu và nguyên liệu...

Những thiết bị phòng cháy chữa cháy nào nên có trong...

0
(SGTT) - Sau vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, nhu cầu mua sắm bình chữa cháy, chuông báo cháy, thang dây, mặt...

Trẻ em Hội An trải nghiệm làm lồng đèn trung thu...

0
(SGTT) – Vừa qua, tại Hội An, OCOP House phối hợp cùng Không gian đọc Hội An và Rose Garden Kafe tổ chức buổi...

Phụng Sơn Tự, nét đẹp kiến trúc chùa cổ Nam bộ...

0
(SGTT) - Tọa lạc tại số 1408 đường 3 tháng 2, quận 11, TPHCM, Phụng Sơn Tự (hay còn gọi là chùa Gò) được...

Kết nối