Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Rapper Đinh Tiến Đạt: Cà phê là ngành kinh doanh béo bở nhưng…

(SGTT) – Sau nhiều năm “cùng thức, cùng ngủ” với cà phê, hiện cựu rapper Đinh Tiến Đạt đã xây dựng được thương hiệu cà phê riêng và vẫn miệt mài trên con đường khám phá loại thức uống ngon, lành cho sức khỏe.

Trao đổi với KTSG Online, ông Đạt nhận định, nhìn bên ngoài thì có vẻ như cà phê là ngành kinh doanh béo bở, hàng quán mở lên rất nhiều nhưng làm sao để có lời trong ngành này lại là chuyện khác, thực sự không hề dễ dàng.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ẩm thực hiện đại qua ‘góc nhìn’ đầu bếp Huỳnh Quang...

0
(SGTT) - Chọn phong vị ẩm thực hiện đại, đầu bếp Huỳnh Quang Viên đến từ Quảng Ngãi đã có buổi chia sẻ kiến...

Trốn nắng Sài Gòn tại không gian xanh mát của S’mores...

0
(SGTT) - Với không gian nhiều mảng xanh, S'mores Caffè là điểm đến lý tưởng để mọi người tìm kiếm sự mát mẻ giữa...

Thủ phủ dừa Bến Tre ‘gồng mình’ chống chọi với xâm...

0
(SGTT) - Mặc dù giá dừa đang tốt hơn năm trước nhưng tình hình hạn mặn, mùa khô kéo dài đã khiến năng suất...

Dấu xưa – Hồn phố: Về Long An, ghé thăm làng...

0
(SGTT) - Trải qua bao thăng trầm, nhiều thế hệ người dân xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An vẫn gắn bó...

Ẩm thực Michelin: Trải nghiệm tô phở được Michelin đề xuất...

0
(SGTT) - Trong nhiều thương hiệu phở có tiếng tại TPHCM, quán Phở Việt Nam được thực khách nhớ đến bởi sự chỉn chu...

Bữa sáng Sài Gòn: No bụng với tô bánh canh 10.000...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, chỉ với 10.000 đồng, thực khách có thể thưởng thức tô bánh canh thơm ngon, nóng hổi, được bán ở...

Kết nối