Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Quảng bá du lịch Việt trên mạng xã hội qua ‘Hành trình kỳ thú’

(SGTT) – Nhân dịp ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú – Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch cùng Meta chung tay với gần 100 nhà sáng tạo nội dung, kêu gọi phát động cuộc thi mà mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

“Let’s Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú” là show truyền hình thực tế kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam đi khắp châu Á. Không chỉ dành riêng cho khán giả Việt, chương trình được giới thiệu tới khán giả toàn khu vực châu Á thông qua nền tảng Netflix và Meta. 

Mười bốn nhà sáng tạo nội dung đến từ 6 quốc gia Châu Á sẽ cùng tham gia một hành trình kỳ thú với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch độc đáo để khám phá đất nước và con người Việt Nam qua điểm đến năng động, gồm TPHCM, Phú Quốc, Hạ Long và Hà Nội.Format của “Hành trình kỳ thú” là các nhà sáng tạo nội dung sẽ cùng thực hiện thử thách kép, vừa thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, vừa vượt qua các yêu cầu của chương trình như sáng tạo những đoạn phim ngắn lan tỏa thông điệp tích cực… Thử thách tạo video ngắn Reels của chương trình có tổng giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Theo bà Nguyễn Phương Hòa, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế – Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch, chương trình Let’s Feast Việt Nam mang đến một luồng năng lượng trẻ trung, sôi động trong hành trình khám phá những điều mới lạ tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ, kết nối của những người trẻ với tất cả sự hứng khởi, đam mê sáng tạo, dấn thân và trải nghiệm hết mình.

Các thí sinh của chương trình là những nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ 6 quốc gia châu Á gồm Á hậu Thảo Nhi Lê, chàng blogger ẩm thực Vũ Dino; Rocker Nguyễn từ Việt Nam; Seo Yeon Kim, Hwang Joo Won đến từ Hàn Quốc; Á hậu Miss Charm 2023 Olivia Tan từ Indonesia; dancer Anisha Thai và J Lou đến từ Hong Kong (Trung Quốc); Aaron Macacua và Jaime Marino đến từ Philippines; đôi bạn đầu bếp nổi tiếng từng đạt top 3 Master Chef Indonesia – Machel Wie và Arsyan Dwianto; anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh các thí sinh, chương trình còn chào đón sự tham gia của nhà sản xuất, diễn viên, MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won và cặp đôi siêu mẫu – hoa hậu Minh Triệu – Kỳ Duyên với tư cách là người đồng hành.

Chương trình có 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút sẽ được lên sóng liên tục mỗi tối hai tập vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí DANET từ ngày 15 đến hết ngày 29-8-2023. Ngoài ra, các thước phim reels, các nội dung video ngắn của các thí sinh tự làm cũng như rất nhiều clip ngắn đã hoặc chưa được sử dụng trong chương trình sẽ được phát trên Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD, Meta VN và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung/người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhã Lý

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Lịch giải trí điện ảnh, âm nhạc, kịch nói cho...

0
Trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, người dân tại TPHCM có thể dành thời gian đi xem phim, biểu diễn âm...

Cách xem bóng đá kênh K+ miễn phí trên Smart tivi

0
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách để xem bóng đá kênh K+ miễn phí trên Smart tivi.  ...

Jack – J97 nhận được lời mời đến thăm 1 CLB...

0
Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ trước sự kiện Jack có chuyến tham quan, giao lưu với CLB Aston Villa. ‘Hành trình xuân’...

Họa sĩ dành 30 năm quảng bá du lịch Nha Trang

0
(SGTT) - Họa sĩ Phạm Minh Hồng, 54 tuổi, đã dành gần 30 năm để vẽ lại các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng...

Chủ thẻ UOB tại Việt Nam hưởng đặc quyền mua vé...

0
(SGTT) - Chủ thẻ UOB tại Việt Nam hưởng đặc quyền mua vé sớm của Rap Việt All-Star Concert 2023 diễn ra vào ngày...

Sôi động gameshow, chương trình truyền hình kết hợp quảng bá...

0
Những năm gần đây, các chương trình truyền hình thực tế, gameshow tổ chức lưu động tại các điểm đến du lịch ngày càng...

Kết nối