Thứ Ba, Tháng Mười 15, 2024

Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cùng “Hanoi Mid-night Sale”

(SGTTO) - Mới đây, UBND TP Hà Nội đã đồng ý chủ trương đề xuất của Sở Công Thương Hà Nội về việc tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” sẽ diễn ra vào ngày 27-11.

Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên - một trong những địa điểm tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ- Hanoi Mid-night Sale”. Ảnh: Thanh Thảo

Theo đó, người tiêu dùng sẽ được mua sắm với chương trình giảm giá đặc biệt từ 20:00 ngày 27-11 tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19.

Sự kiện này bao gồm các hoạt động: Lễ phát động, kích hoạt (kick off) được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27-11-2020; Lễ kích hoạt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông), Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (quận Long Biên).

Cùng với đó là tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng...) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố.

Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, người dân thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô. Đồng thời, tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm… Sự kiện góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đại gia bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại...

0
(SGTT) – Theo đại diện AEON Việt Nam, việc mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 tại Việt...

Bánh kem ngày nay không chỉ là bánh và kem

0
(SGTT) - Khoảng 10 năm trước, đa số người tiêu dùng ưa chuộng bánh nhiều kem và ngọt, tuy nhiên ngày nay nhiều cửa...

Các chuỗi bán lẻ Mỹ giảm giá khi người tiêu dùng...

0
(SGTT) - Target và Walmart, hai trong số chuỗi bán lẻ lớn nhất Mỹ, quyết định hạ giá hàng ngàn sản phẩm khi sức...

TPHCM: Giá rau củ tăng mạnh vào đầu mùa mưa

0
(SGTT) - Trong những ngày gần đây, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM tăng nhanh so với cách...

Các đại siêu thị kiểu Mỹ thu hút người tiêu dùng...

0
(SGTT) - Các đại siêu thị kiểu Mỹ chỉ dành cho hội viên như Walmart, Costco hay PriceSmart đang mở rộng thị phần ở...

Tạp hóa truyền thống được ‘nâng cấp’ lên mô hình hiện...

0
(SGTT) - Giờ đây, các cửa hàng tạp hóa truyền thống có thể mua hàng hóa trực tiếp từ hệ thống siêu thị với...

Kết nối