Thứ Hai, Tháng Mười Hai 11, 2023

Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cùng “Hanoi Mid-night Sale”

(SGTTO) – Mới đây, UBND TP Hà Nội đã đồng ý chủ trương đề xuất của Sở Công Thương Hà Nội về việc tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ – Hanoi Mid-night Sale” sẽ diễn ra vào ngày 27-11.

Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên – một trong những địa điểm tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ- Hanoi Mid-night Sale”. Ảnh: Thanh Thảo

Theo đó, người tiêu dùng sẽ được mua sắm với chương trình giảm giá đặc biệt từ 20:00 ngày 27-11 tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19.

Sự kiện này bao gồm các hoạt động: Lễ phát động, kích hoạt (kick off) được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27-11-2020; Lễ kích hoạt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông), Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (quận Long Biên).

Cùng với đó là tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố.

Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ – Hanoi Mid-night Sale”, người dân thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ – Hanoi Mid-night Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô. Đồng thời, tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm… Sự kiện góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngành công nghiệp livestream của Trung Quốc bước vào kỳ thanh...

0
(SGTT) - Ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp (live streaming) trị giá 500 tỉ đô la Mỹ hàng năm ở Trung Quốc đang...

Mảng màu tương phản trong bức tranh bán lẻ hàng tiêu...

0
(SGTT) - Trong khi sức mua giảm sút kéo dài, nhiều cửa hàng khắp các nẻo đường ở các thành phố lớn phải đóng...

Ngành mỹ phẩm và hàng miễn thuế Hàn Quốc sa sút...

0
(SGTT) - Ngành mỹ phẩm và hàng miễn thuế của Hàn Quốc từ lâu phụ thuộc vào những vị khách chi tiêu bạo tay...

Để người tiêu dùng có thể ‘yêu sản phẩm từ cái...

0
(SGTT) - Giống như các chương trình quảng cáo sản phẩm, bao bì không chỉ kể câu chuyện về sản phẩm, về các lợi...

AEON Việt Nam đổi mới trang TMĐT AEON Eshop, thêm nhiều...

0
Nhằm mang đến những giá trị và sự tiện lợi hơn cho khách hàng, AEON Việt Nam chính thức ra mắt giao diện mới...

Khi Walmart, Carrefour và Aeon tăng cường tìm nguồn hàng từ...

0
(SGTT) - Ngày 13-9, đại diện các nhà bán lẻ lớn toàn cầu đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển… như Walmart, Amazon,...

Kết nối