Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ngồi nhà giao dịch, nhận “mưa” ưu đãi từ Open Banking

Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia, Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi thông qua ứng dụng Open Banking.

Nhân viên Nam A Bank hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Open Banking.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Nam A Bank dành tặng 5.000.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch Tặng quà trên Open Banking thành công trong ngày 1/6/2021 (mỗi khách hàng 50.000 đồng). Khách hàng có thể tùy chọn số tiền mang ý nghĩa may mắn như 66.666, 88.888; gửi thiệp điện tử, lời chúc và tiền đến 5 người nhận trong cùng một giao dịch… với thao tác đơn giản, bảo mật, nhanh chóng. Nam A Bank sẽ hoàn toàn miễn phí các giao dịch này.

Song song đó, Nam A Bank triển khai chương trình Chương trình “Số dễ nhớ – Sống dễ dàng dành cho tất cả khách hàng giao dịch qua Open Banking mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu như: Số tài khoản theo số điện thoại, theo số căn cước công dân hoặc có 6 số đuôi tùy chọn theo số có ý nghĩa phát tài/phát lộc… Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đồng thời, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank (bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới) sẽ nhận “mưa” ưu đãi khi mua sắm tại website thương mại điện tử Tiki. Đơn cử: Giảm 500,000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 5 triệu đồng trên TikiPro (áp dụng cho 140 đơn hàng đầu tiên); Giảm 200,000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 1 triệu đồng vào thứ 6 hàng tuần (áp dụng cho 50 lượt đầu tiên vào mỗi ngày, mỗi chủ thẻ được hưởng ưu đãi tối đa 01 lần/tuần).

Ngoài hàng loạt chương trình ưu đãi khi mua sắm tại Tiki, sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank với công nghệ Chip EMV, 3D Secure tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, khách hàng còn được hưởng những đặc quyền riêng như miễn phí thường niên, “chi tiêu trước, trả tiền sau”, miễn lãi đến 55 ngày cùng hàng loạt ưu đãi khi mua sắm, giftcard…

Đại diện Nam A Bank cho biết:“Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc Ngân hàng kịp thời “tung” những  ưu đãi đặc biệt này cũng là một trong những hình thức khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi, 24/7, hạn chế mua sắm tại chỗ đông người”.

Xu hướng giao dịch không tiền mặt thời điểm này lại tiếp tục khẳng định sự ưu việt bởi ngoài tiện ích và hạn chế rủi ro chính từ giao dịch tiền mặt, còn giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng trong lúc đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc khuyến khích khách hàng giao dịch online thông qua các chương trình ưu đãi cũng là một trong những minh chứng cho thấy Nam A Bank đang nỗ lực đóng góp cùng cộng đồng trong việc hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Manulife áp dụng công nghệ để khách hàng hiểu rõ nội...

0
(SGTT) - Sau thời gian triển khai thí điểm, Manulife Việt Nam chính thức áp dụng quy trình xác thực thông tin và giám...

HSBC dự báo 10 xu hướng lớn ảnh hưởng kinh tế...

0
(SGTT) - Bước sang năm 2024, một bối cảnh kinh tế mới mẻ nhưng cũng không kém phần phức tạp đang bắt đầu thành...

Startup ví điện tử của Singapore muốn ‘thống trị’ thị trường...

0
(SGTT) - Ứng dụng YouTrip của Singapore dự định mở rộng sang Việt Nam và các nền kinh tế chính của ASEAN với dịch...

SeABank thu về 4.300 tỉ từ việc bán 100% vốn tại...

0
(SGTT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện...

Payoo: tỷ trọng thanh toán qua QR Code ngày càng tăng,...

0
Theo dữ liệu của nền tảng thanh toán Payoo, trong quí 3-2023, QR code tiếp tục trở thành xu hướng thanh toán phổ biến...

Giải chạy bộ UOB Heartbeat gây quỹ hơn 530 triệu đồng...

0
Giải chạy, đi bộ thường niên UOB Heartbeat lần thứ 6 tại Việt Nam vừa diễn ra thành công với hơn 2.000 nhân viên...

Kết nối