Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Nestlé hợp tác cùng Warner Bros tạo sân chơi cho trẻ trong mùa Hè 2023

(SGTT) – Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi cho trẻ trong mùa Hè này, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt.

Chương trình được triển khai từ tháng 5-2023 đến hết tháng 7-2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì; tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở TPHCM và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi, trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng.

Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà và có cơ hội nhận vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema. Chi tiết về chương trình, liên hệ hotline 18006699.

Ngũ cốc ăn sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình.

Chương trình DC Comics là một trong các nỗ lực của nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé trong nhiều năm qua nhằm mang đến các hoạt động vui chơi vào dịp Hè cho trẻ em, đồng thời giúp thực hiện cam kết của Nestlé về nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Ngũ cốc ăn sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mẹo chế biến thực phẩm ngon hơn bằng nước lạnh

0
Để làm chín thực phẩm, mọi người thường chọn lựa hình thức nấu sôi nước rồi thả thực phẩm vào nấu chín. Tuy nhiên,...

Sản xuất bền vững – ‘visa’ để gia nhập thị trường...

0
(SGTT) - Một trong những thách thức của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là sức ép cạnh tranh và khả năng chuyển...

Vượt qua rào cản, mở rộng thị trường F&B: lời sẻ...

0
(SGTT) - Vào ngày 11-1-2024, Diễn đàn CEO “Phá vỡ rào cản và mở rộng thị trường ngành F&B” sẽ được tổ chức tại TPHCM....

Bánh mứt ít ngọt, đặc sản địa phương được chuộng hơn...

0
(SGTT) - Với xu hướng ăn uống lành mạnh và tâm lý thích những món ăn đặc sản vùng miền của người tiêu dùng,...

“Lên mây” nước ngoài bán hàng không dễ

0
(SGTT)- “Trước dịch, trong dịch và sau dịch tôi có làm việc với sàn thương mại điện tử Amazon, tính tới tính lui chi...

Nhà bán lẻ ngoại nhộn nhịp mở chuỗi giữa ‘mùa đông’...

0
Giữa muôn vàn khó khăn của thị trường tiêu thụ do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, các nhà bán lẻ nước ngoài...

Kết nối