Home Xe - Phương tiện Chuyển động 360 Mở cửa hàng online, Mercedes-Benz Việt Nam bán xe qua mạng

Mở cửa hàng online, Mercedes-Benz Việt Nam bán xe qua mạng

0
Mở cửa hàng online, Mercedes-Benz Việt Nam bán xe qua mạng
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Türer Coupé, AMG Night-Paket, Exterieur: Außenfarbe: designo diamantweiß bright, Farbvariante schwarz;Kraftstoffverbrauch kombiniert: 9,1 l/100 km; CO2-Emissionen kombiniert: 209 g/km* (vorläufige Daten) Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé, AMG Night-packet, Exterior: Exterior paint: designo diamond white bright, colour variation black;Fuel consumption combined: 9.1 l/100 km; CO2 emissions combined: 209g/km* (provisional data)

(SGTT) –  Từ ngày 15-3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở kênh bán hàng qua hình thức online. Theo đó, người mua xe sẽ tìm xe và kết nối đại lý gần nhất qua “showroom trực tuyến” của hãng xe này.

Theo đại diện MBV, nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc,…

Giao diện trang bán hàng. Ảnh chụp màn hình.

Tại Việt Nam, khách hàng mua xe của hãng này có thể truy cập vào cửa hàng trực tuyến  www.mercedes-benz.com.vn/shop để lựa chọn các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Ngày nay, nhiều thương hiệu ô tô lớn trên thế giới cũng đã xem bán hàng trực tuyến là một kênh cần phải có như: BMW, Mercedes-Benz, Jaguar Land Rover, Daimler, Peugeot, Citroen, Hyundai, Ford…

Tại Việt Nam, theo các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, xu hướng xây dựng nền tảng thương mại điện tử là tất yếu.

Hoàng Bảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here