Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Mastercard giảm giá 15% khi thanh toán theo hình thức không tiếp xúc

(SGTT) – Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, Mastercard phối hợp với Công ty cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.
Đây là năm thứ hai liên tiếp chương trình được tổ chức, với kỳ vọng hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi trong bối cảnh bình thường mới.

Theo đó, nhằm đẩy mạnh hình thức thanh toán không tiếp xúc (contactless payment), những giao dịch được thực hiện bằng hình thức này sẽ được hưởng khuyến mãi tương đương 15% giá trị đơn hàng (tối đa 150.000 đồng) cho mỗi giao dịch.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi được triển khai đến hai đối tượng chính, đầu tiên là đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng được giảm ngay 15% (tối đa 150.000 đồng) nếu sử dụng thẻ Mastercard không tiếp xúc để thanh toán khi mua sắm. Địa điểm áp dụng khuyến mãi này bao gồm các cửa hàng trong Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Hải Phòng, Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương tham gia chương trình.

Đối với các chuỗi cửa hàng thực phẩm, nhà thuốc, thời trang, ăn uống khác, khách hàng khi mua sắm đơn hàng với một giá trị tối thiểu nhất định sẽ nhận ngay một voucher cho lần thanh toán sau (tối đa 150.000 đồng) tùy thuộc vào từng cửa hàng.

Chương trình khuyến mãi Mastercard tai AEON Mall
Khách hàng thanh toán tại AEON Mall trong chương trình khuyến mãi do Payoo va Mastercard tổ chức

Thứ hai là đối với khách hàng thanh toán hóa đơn tiện ích như điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet… bằng thẻ Mastercard trên nền tảng thanh toán Payoo sẽ nhận ngay voucher tối đa 50.000 đồng khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng tiện lợi hoặc thanh toán trực tuyến trên website và ứng dụng Payoo.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước của Mastercard để thanh toán hóa đơn mua sắm tại cửa hàng hoặc thanh toán hóa đơn tiện ích do Payoo cung cấp.

Khi dịch Covid-19 chưa được kiểm soát triệt để, các hình thức thanh toán không tiếp xúc mang lại cho người dùng nhiều tiện ích như sự nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Mastercard và Payoo đã giới thiệu và triển khai phương thức thanh toán không tiếp xúc đến các doanh nghiệp bán lẻ suốt hai năm qua. Đến nay, phương thức này đã được triển khai tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng… và đã trở thành phương thức thanh toán hiện đại được nhiều người dùng ưa chuộng.

Mastercard là một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán, nhằm kết nối và hỗ trợ cho nền kinh tế kỹ thuật số bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, thông minh và dễ tiếp cận. Hiện nay, Mastercard đã xuất hiện trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phùng My

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại...

0
(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng...

Thu hút du khách từ sự kiện khuyến mãi ‘hàng hiệu’

0
Sự kiện khuyến mãi toàn “hàng hiệu” sẽ được Sở Công Thương TPHCM tổ chức lần đầu tiên từ ngày 25 đến 27-8 tới...

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt giảm giá, tung khuyến mãi trong...

0
Nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TPHCM đã công bố hoạt động khuyến mãi, giảm giá dành cho đa dạng nhóm ngành hàng...

Ngành đường sắt chạy thêm tàu dịp hè, giảm giá vé...

0
Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ Sài Gòn đến Nha Trang, Quy...

Siêu thị dồn dập khuyến mãi, tổ chức sự kiện giải...

0
Trong các ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5, nhiều hệ thống siêu thị tại TPHCM đã đưa ra các chương...

Biến thể phụ XBB.1.5 mới xuất hiện ở TPHCM nguy hiểm...

0
Ngày 14-4, thông tin từ Sở Y tế TPHCM cho biết, vừa qua, thành phố đã tiến hành giải trình tự gene các mẫu...

Kết nối