Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Long An trở thành thành viên Tổ chức xúc tiến du lịch Hàn Quốc TPO

(SGTT) – Từ tháng 10-2021, tỉnh Long An sẽ là thành viên thứ 130 của Tổ chức xúc tiến du lịch Hàn Quốc các thành phố châu Á – Thái Bình Dương (TPO).

Hình ảnh du lịch của Long An trên trang web của tổ chức TPO. Ảnh: Cổng thông tin điện tử tỉnh Long An

Theo cổng thông tin điện tử tỉnh Long An, tại cuộc họp ban chấp hành của Ban thư ký Tổ chức xúc tiến du lịch Hàn Quốc lần thứ 35 tổ chức tại Busan, Hàn Quốc, tỉnh Long An đã được chấp thuận gia nhập tổ chức này và sẽ là thành viên chính thức thứ 130 từ tháng 10-2021.

Việc tỉnh Long An tham gia TPO sẽ mở ra cơ hội quảng bá những điểm đến du lịch, giới thiệu đến bạn bè quốc tế các điểm du lịch tiềm năng của tỉnh. Việc này cũng nhằm triển khai các hoạt động xúc tiến xây dựng các điểm du lịch thông qua trao đổi và hợp tác giữa những thành phố thành viên của TPO, đồng thời thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch trong tỉnh.

Tổ chức TPO hiện có tổng số 130 thành phố thành viên của 15 quốc gia và 50 tổ chức hoạt động về du lịch. Đây là mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, được chính thức thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á – Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 vào năm 2002 tại Fukuoka, Nhật Bản.

TPO là một tổ chức kết nối các thành phố thành một mạng lưới nhằm cung cấp các chuỗi giá trị cho ngành du lịch và dịch vụ lữ hành giữa các thành viên. Chuỗi giá trị này bao gồm các hoạt động tiếp thị hỗ trợ các thành viên quảng bá du lịch, lữ hành quốc tế, dịch vụ tư vấn trong điều kiện phát triển các điểm du lịch mới và tăng cường tính cạnh tranh về du lịch cho các thành phố thành viên.

Quỳnh Châu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Họa sĩ dành 30 năm quảng bá du lịch Nha Trang

0
(SGTT) - Họa sĩ Phạm Minh Hồng, 54 tuổi, đã dành gần 30 năm để vẽ lại các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng...

Quảng bá du lịch Việt trên mạng xã hội qua ‘Hành...

0
(SGTT) - Nhân dịp ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú - Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục...

Thêm kênh truyền thông giới thiệu điểm đến du lịch

0
Tiếp sau các kênh Zalo, Facebook, YouTube, Instagram, Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa ra mắt kênh truyền thông mới trên ứng dụng...

Tổ chức nhiều chương trình quảng bá du lịch Việt Nam...

0
Từ nay đến tháng 7-2022, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương cùng nhiều đối tác dịch vụ sẽ đưa đại diện của...
Hoa hậu quảng bá du lịch Việt bằng chương trình thực tế độc đáo

Ngắm dàn Hoa hậu quảng bá du lịch Việt bằng chương...

0
Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế về du lịch ứng dụng công nghệ 4.0 “Đi Việt Nam Đi-Vietnam Why Not” vừa...

Quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNN bằng clip...

0
(SGTTO) - Clip quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ CNN từ ngày 15-10. Đây...

Kết nối