“Làm sạch sông Mê Kông” đoạt giải vàng chiến dịch truyền thông vì môi trường

0

(SGTTO) – Chiến dịch “Clean Up Mekong – Làm sạch sông Mê Kông” vừa nhận giải vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020. Chiến dịch do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng trưởng xanh toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019.

Vớt rác trên sông trong ngày diễn ra chiến dịch “Clean Up Mekong – Làm sạch sông Mê Kông”.

Chiến dịch này nhận được bình chọn của gần 400 giám khảo và là tác phẩm duy nhất đạt được giải thưởng vàng trong số những tác phẩm dự thi đến từ Hàn Quốc.

Giải thưởng này là sự ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên vì một môi trường sạch hơn và chất lượng đời sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Theo đó, chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” được Hanwha thực hiện tại tỉnh Vĩnh Long vào ngày 5-6-2019 đã góp phần giải quyết tình trạng ô nhiễm nguồn nước do chất thải trôi nổi trên sông Mê Kông.

Trong chiến dịch này, tập đoàn đã trao tặng tỉnh Vĩnh Long 2 thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày 2 thuyền chạy từ 6 đến 7 tiếng trên sông để thu gom 400 đến 500 kg rác thải.

New York Advertising Festivals là giải thưởng quốc tế vinh danh những nhà quảng cáo, sáng tạo, truyền thông cùng các tác phẩm của họ từ khắp nơi trên thế giới. Giải thưởng này vượt qua các ranh giới khu vực, quốc gia và lục địa để mang đến tác phẩm “hoàn hảo” về những gì tốt nhất trong truyền thông sáng tạo. Tất cả các hạng mục được đánh giá bởi hội đồng uy tín, trong đó có các chuyên gia sáng tạo nổi tiếng thế giới.

P.V.

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here