Chủ Nhật, Tháng Bảy 21, 2024

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của doanh nghiệp Việt

(SGTT) – Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy thuộc vào khả năng tiếp cận thị trường, khả năng thực hiện các quy trình tái chế, tái sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nội dung: Trần Hương Giang

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nguy cơ suy van tĩnh mạch chân luôn ‘rình rập’ dân...

0
(SGTT) - Suy van tĩnh mạch chi dưới là một trong những bệnh mà dân văn phòng, giáo viên, bác sĩ... dễ mắc phải...

TPHCM sẽ xây hầm 4 làn xe đường Tôn Đức Thắng

0
(SGTT) - Đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM được ngành giao thông thành phố xây hầm chui dài hơn 1km. Đây là một...

Lạ miệng món bánh canh có miếng chả tôm giòn sần...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách bởi dễ thưởng thức. Tại một góc đường Nguyễn...

Thưởng thức phở Hương Bình, hai lần liên tiếp đạt ‘Michelin...

0
(SGTT) - Mở bán từ năm 1958, phở Hương Bình là thương hiệu ẩm thực được mọi người nhớ đến với món phở gà...

TPHCM: Dịch vụ gắp thú, bốt chụp ảnh tự động ‘ăn...

0
(SGTT) - Vài năm trở lại đây, những bốt chụp ảnh tự động (photo booth) và cửa hàng gắp thú xuất hiện ngày càng...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử hủ tiếu bò kho, bò viên...

0
(SGTT) - Với món bò viên đặc trưng, một quán bò kho kiểu đường phố tại khu vực cầu Ông Lãnh, quận 1, được...

Kết nối