Thứ Sáu, Tháng Chín 22, 2023

Khó khăn xuất khẩu, doanh nghiệp tìm ‘điểm tựa’ tại nội địa

Đã đi qua gần nửa năm 2023, thị trường xuất khẩu vẫn chưa thoát cảnh “bí” đơn hàng. Để tự cứu mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương án tăng khai thác thị trường nội địa, trực tiếp tìm kiếm đối tác tại các kênh giao thương thu hút hàng nghìn nhà mua hàng có nhu cầu thực.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Số doanh nghiệp thành lập trong 8 tháng cao nhất từ...

0
(SGTT) - Tổng cục Thống kê cho biết, trong 8 tháng đầu năm nay, hơn 103.600 doanh nghiệp đăng ký thành lập. Đây là...

Con đường cà phê Việt vào EU: cơ hội song hành...

0
Nông sản Việt Nam muốn ra thế giới phải có khả năng thích ứng tốt với những đòi hỏi đa dạng của thị trường...

Xu hướng tiêu dùng xanh: thời cơ của doanh nghiệp

0
Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm, lựa chọn mua các sản phẩm mang yếu tố xanh, bền vững. Đây được xem là...

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh trong 5 tháng đầu năm

0
(SGTT) - Xuất khẩu rau quả tiếp tục duy trì sự tăng trưởng khá cao từ đầu năm đến nay với mức 39% so...

Thêm nhiều vùng trồng sầu riêng xuất sang Trung Quốc được...

0
Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) thông tin, Việt Nam có thêm 47 vùng trồng sầu riêng...

Vì sao giá sầu riêng Monthong giống của Thái luôn cao...

0
Giá sầu riêng ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) hiện đã tăng từ 10.000-15.000 đồng/kg so với mức giá được ghi nhận cách...

Kết nối