Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Kể về trải nghiệm dùng hàng Việt Nam để giành 20 triệu đồng

(SGTT0)- Người tiêu dùng cả nước có thể chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình khi mua và sử dụng hàng Việt Nam để giành giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng.

Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã đi được chặng đường 10 năm. Trong hình: Sản phẩm Việt được trưng bày tại một siêu thị Việt. Ảnh: TT

Hướng đến ngày quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3-2020, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức Lễ công bố Chương trình truyền thông Doanh nhân với Người tiêu dùng. Chương trình nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, tình cảm và hành động của người tiêu dùng sau 10 năm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; khẳng định quyền và khơi dậy tình yêu của người tiêu dùng đối với hàng Việt; thu thập những ý kiến, đề xuất có trách nhiệm, có giá trị từ phía người tiêu dùng.

Chương trình có cuộc thi viết – Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp; cuộc thi Video – Người tiêu dùng xây dựng video truyền tải nội dung về việc trải nghiệm mua sắm hàng Việt; chương trình Talkshow – Doanh nhân chia sẻ về câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp và gửi thông điệp đến với người tiêu dùng cả nước.

Trong đó, đề tài của cuộc thi viết và thi video sẽ là người tiêu dùng chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình khi mua và sử dụng hàng Việt Nam. Chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đối với người tiêu dùng.

Đồng thời chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra, với tư cách là người tiêu dùng, theo bạn những vấn đề nào được cho là quan trọng hiện nay có liên quan đến nhu cầu và quyết định mua hàng Việt Nam mà các doanh nhân, doanh nghiệp nên ưu tiên giải quyết.

Thời gian nhận bài thi từ nay cho đến hết ngày 29-2-2020.

Bài dự thi có thể gửi qua đường bưu điện hoặc email đến địa chỉ: hangviet@doanhnhansaigon.vn

Địa chỉ nhận thư:  Ban tổ chức chương trình” Doanh nhân với người tiêu dùng” – Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Lầu 03 – Số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.Phong bì thư ghi rõ: Dự thi viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp.

Giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cuộc thi viết và thi video clip lần lượt là 20 triệu đồng, 10 triệu đồng, 5 triệu đồng, 2 triệu đồng.

Nhật Linh

1 BÌNH LUẬN

  1. BBT vui lòng cho biết tại sao chỉ là “kỷ niệm đẹp” mà không phải là trải nghiệm chưa tốt? Nếu cứ tô hồng mọi thứ lên thì càng ngày càng làm cho NTD xa lánh các thương hiệu to, nhưng chưa phục vụ đàng hoàng mà thôi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mỹ phẩm Việt trên hành trình khai thác tài nguyên bản...

0
Nhìn lại hành trình gầy dựng tên tuổi từ 5-10 năm trước, các doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa Việt Nam tự tin với...

Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà tết 2023

0
(SGTT) - Nhiều doanh nghiệp sản xuất giỏ quà Tết năm nay ưu tiên dùng những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Theo...

Lợi thế đang nghiêng về “đội chủ nhà”

0
Kết quả khảo sát về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa được công bố cho thấy hầu...

Hàng Việt, mưa dầm thấm sâu

0
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng về nông thôn thông qua các hội chợ để tìm thêm khách hàng, mở rộng...

Bàn cách đưa hàng Việt vào chợ

0
Đầu những năm 1990, hàng hóa Việt Nam tràn ngập các chợ truyền thống, chợ dân sinh, thậm chí có tiểu thương còn xuất...

Nói suông khó thuyết phục người tiêu dùng

0
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong những năm qua đã có sự lan tỏa trong đời sống...

Kết nối