Thứ Hai, Tháng Năm 27, 2024

HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ du lịch toàn cầu của thành phố Seoul, Hàn Quốc

(SGTT) – Tối 3-8, tại sự kiện quảng bá du lịch Seoul ở TPHCM, Thị trưởng thành phố Seoul đã công bố ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trở thành đại sứ du lịch toàn cầu của thành phố Seoul.

Thị trưởng thành phố Seoul, ông Oh Se Hoon, cho rằng đây được xem là hoạt động nổi bật, góp phần thể hiện và mang đến sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa về du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Thị trưởng thành phố Seoul đã chính thức được bổ nhiệm cương vị đại sứ du lịch toàn cầu của và ra mắt với vai trò Đại sứ Du lịch Toàn cầu của thành phố Seoul cho ông Park Hang Seo (phải) tại sự kiện ở TPHCM tối 3-8. Ảnh: Lê Hoàng

Sự kiện kết nối du lịch mang tên “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City” này do chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch Seoul cũng là sự kiện quảng bá về du lịch Seoul đầu tiên được tổ chức hậu Covid-19, với sự tham gia của những khách hàng là công ty lữ hành, doanh nghiệp du lịch… tại Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu về sức hấp dẫn, cũng như cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch nổi bật của Seoul, sự kiện còn là cầu nối giữa các đơn vị du lịch hàng đầu tại Seoul và Việt Nam thông qua hoạt động B2B Travel Mart…

Cụ thể các công ty du lịch Hàn Quốc thuộc bốn nhóm ngành khác nhau, gồm lữ hành (D.J.C Korea, Woori Club Tourism, Jack World); khách sạn (Lotte Hotel and Resort, Ninetree, Sofitel Ambassador Hotel); dịch vụ giải trí (Naturelabs, Modern han, 7luck Casino); giao thông vận tải (Premium Pass International)… được giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp tại TPHCM để cùng trao đổi thông tin, xúc tiến kinh doanh, tiến tới hợp tác, phát triển gói sản phẩm du lịch Hàn Quốc.

Đồng thời, tại đây doanh nghiệp hai nước cũng bàn luận về các hoạt động xúc tiến kinh doanh sau đại dịch.

Chia sẻ tại sự kiện, Thị trưởng thành phố Seoul đã thể hiện sự ủng hộ lớn đối với những hoạt động giao lưu kết nối giữa hai TPHCM và Seoul; đồng thời, đánh giá đây là hoạt động nổi bật, góp phần gắn kết chặt chẽ hơn nữa về du lịch giữa hai thành phố. Ông hy vọng, hoạt động hợp tác du lịch giữa hai thành phố sẽ ngày càng phát triển và mở rộng theo chiều hướng tích cực nhất.

Theo bà Lee Hye Jin, Trưởng phòng marketing toàn cầu của Tổ chức Du lịch Seoul, đơn vị này đã, đang nỗ lực không ngừng để nhanh chóng khôi phục đa dạng kênh hợp tác, phân phối sản phẩm du lịch giữa Hàn Quốc – Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển du lịch giữa hai nước sau đại dịch.

Một hoạt độn quảng bá du lịch và văn hóa Seoul tại TPHCM.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Bóc giá’ những chiếc váy cưới đắt đỏ trong các tác...

0
(SGTT) - Trong các bộ phim Hàn Quốc, đã không ít lần các diễn viên nữ chi hàng chục đến hàng trăm triệu đồng...

Nhiều hoạt động tại Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc...

0
(SGTT) – Trong 3 ngày, từ ngày 7-9 đến 9-9, tại công viên biển Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Sở Ngoại...

Phim remake gặp khó tìm ‘đất diễn’ ở Việt Nam

0
Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng xem truyền hình trả phí theo yêu cầu như OTT, VOD đã tạo ra làn...

Tuyển 12.000 trong tổng số 23.000 người đăng ký đi làm...

0
Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, đến nay, đã có hơn 23.000 người đăng ký dự thi năng lực tiếng Hàn, tuy...

Nhiều ngành nghề ở Hàn Quốc cần tuyển dụng 12.000 lao...

0
Trong năm 2023, Hàn Quốc sẽ tuyển chọn hơn 12.000 người lao động Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc theo chương trình cấp...

Đêm nhạc Hàn Quốc đầy cảm xúc, đánh dấu 30 năm...

0
(SGTT) – Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng đã khép lại với...

Kết nối