fbpx
Thứ Tư, Tháng Một 19, 2022

Điểm đến an toàn: Vietravel tặng du khách phí điều trị nếu nhiễm Covid

(SGTT) – Bên cạnh việc đem đến cho du khách những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt, Vietravel cũng đã xây dựng những hành trình xanh đến các địa điểm du lịch mới, vừa đảm bảo an toàn vừa tuân thủ nguyên tắc 5K trong phòng, chống dịch và sẽ tặng chi phí điều trị nếu du khách chẳng may bị nhiễm Covid.

An tâm trải nghiệm, tặng “phí Covid”

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó giám đốc Ban Tiếp thị Công ty Du lịch Vietravel, thành viên của Sáng kiến Điểm đến an toàn, nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietravel cũng đã xây dựng những hành trình xanh đến các địa điểm du lịch mới, vừa đảm bảo an toàn vừa tuân thủ nguyên tắc 5K trong phòng, chống dịch.

Nhân viên Vietravel đang thực hiện khử khuẩn tay cho du khách trước khi lên xe để đảm bảo an toàn. Ảnh: Việt Thảo

Hiện nay, với sản phẩm miền Bắc, Vietravel giới thiệu khoảng 10 đường tour có giá từ 3,99 triệu đến 10,99 triệu đồng/khách như đường tour Điện Biên – Mường Phăng (3 ngày); Sapa – Bản Cát Cát – Fansipan (3 ngày); Hà Nội – Bái Đính – Tràng An – Hạ Long – Yên Tử (4 ngày); Bắc Kạn – Cao Bằng- Lạng Sơn (4ngày); Hà Nội – Lào Cai – Sapa – Fansipan – Yên Tử – Hạ Long- Ninh Bình (6 ngày); Nghĩa Lộ – Tú Lệ – Quỳnh Nhai – Sơn La – Mộc Châu – Mai Châu (5 ngày); Hà Nội – Nghĩa Lộ – Tú Lệ – Mù Cang Chải – Yên Bái – Sapa – Điện Biên – Sơn La – Mộc Châu (6 ngày); Hà Giang – Lũng Cú – Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Cột Cờ Lũng Cú – trải nghiệm ngôi nhà hình Quẩy Tấu (5 ngày); Hà Giang – Lũng Cú – Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Trùng Khánh – thác Bản Giốc – hồ Ba Bể (6 ngày); Hà Nội – Hà Giang – Lũng Cú – Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể (6 ngày).

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn có các gói gia tăng quyền lợi để du khách an tâm tận hưởng chuyến hành trình xanh cùng người thân và bạn bè.

Trường hợp khách hàng bị nhiễm Covid-19 trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc chương trình tour sẽ được nhận mức bảo hiểm tối đa 20.000.000 đồng/người/vụ trả theo hóa đơn chi phí y tế và vận chuyển khi điều trị nội trú/ngoại trú.

Triển khai 3 lớp lá chắn

Cũng theo bà Vân Khanh, nhằm đem lại sự an tâm và an toàn cho du khách trên hành trình tham quan, du lịch, Công ty du lịch Vietravel đã triển khai thực hiện 3 lớp bảo vệ vì sức khỏe của các khách hàng.

Theo đó, toàn bộ nhân viên Vietravel Holdings làm việc tại các văn phòng giao dịch đều đã tiêm 2 mũi vắc-xin ngừa Covid-19, có kết quả xét nghiệm định kỳ âm tính.

Nhân viên đội xe của Vietravel đang thực hiện phun khử khuẩn phương tiện. Ảnh: Việt Thảo

Khách đến liên hệ mua tour hoặc du khách đi tour đều được kiểm tra thân nhiệt, thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, khử khuẩn và khai báo y tế. Doanh nghiệp này cũng thường xuyên nắm thông tin sức khỏe của du khách trong suốt hành trình du lịch và 14 ngày sau khi kết thúc tour.

Bên cạnh đó, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp an toàn trong công tác phòng chống dịch của các đối tác cung ứng dịch vụ như đã cam kết.

Bà Khanh chia sẻ thêm: các phương tiện vận chuyển trước khi chuyên chở khách và sau khi kết thúc hành trình tour cũng được khử khuẩn định kỳ bằng các dung dịch sát khuẩn theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đồng thời, phối hợp với các đối tác cung ứng dịch vụ như vận chuyển, nhà hàng, khách sạn và điểm tham quan… thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 thoe quy định.

Ngoài lớp sàng lọc và khử khuẩn, Vietravel cũng cung cấp khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn (dạng khô) cho du khách trong tour. Bố trí nước rửa tay, xà phòng, dung dịch sát khuẩn và tấm chắn bảo vệ giữa buồng lái và khoang hành khách… trên các phương tiện vận chuyển, khu vực công cộng nơi tiếp xúc khách hàng, có bảng thông báo khách rửa tay/khử khuẩn tay trước khi ăn uống.

Tại điểm đến trong chương trình tour mà Vietravel triển khai, các đối tác cung ứng dịch vụ cũng cam kết phối hợp thực hiện các biện pháp trong phòng chống dịch Covid. Ảnh: Việt Thảo

Doanh nghiệp này cũng đã thống nhất với đối tác là đơn vị cung ứng dịch vụ nhà hàng có phương án phân chia đồ ăn theo từng phần riêng cho khách, trong trường hợp có giới hạn về nhân sự hỗ trợ hoặc giới hạn về đồ dùng (đĩa/chén/tô) không thể thực hiện phương án này, các đối tác nhà hàng sẽ để sẵn các bộ đũa, muỗng riêng của từng món ăn và nhân viên phục vụ lưu ý khách dùng những bộ muỗng, đũa này để gắp các thức ăn từ những phần ăn chung.

Trên phương tiện vận tải, bao gồm nhân viên phục vụ và người điều khiển phương tiện, vận chuyển không quá 50% sức chứa của phương tiện. Bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách an toàn, vị trí ngồi so le, không ngồi đối diện.

Nguyễn Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM ứng phó biến chủng mới trong dịp Tết Nhâm Dần...

0
(SGTT) - Trước lo ngại về biến chủng mới Omicron khi dịp Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, Trung tâm Kiểm soát bệnh...

Khách nhập cảnh Việt Nam phải có giấy xét nghiệm RT-PCR...

0
(SGTT) - Theo lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM, tất cả hành khách nhập cảnh vào Việt Nam phải có giấy...

The Grand Ho Tram Strip chính thức khai trương khách sạn...

0
(SGTT) - Khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, thành viên Sáng kiến Điểm đến an toàn và tập đoàn khách...

Ba cấp độ mệt mỏi do di chứng Covid

0
(SGTT) - Hậu Covid-19, người bệnh có thể thường mệt mỏi, tăng nhịp thở, nói chuyện hụt hơi, hoặc không thể nói chuyện, nặng...

Thêm một tỉnh đề xuất được đón khách du lịch quốc...

0
Sau khi 7 tỉnh, thành phố gồm Quảng Nam, Quảng Ninh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định và TPHCM được phép thí...

Phú Quốc đón gần 1.000 khách quốc tế sau hơn một...

0
Sau hơn một tháng thí điểm đón khách quốc tế đến bằng hộ chiếu vắc-xin, đảo Phú Quốc đã đón gần 1.000 du khách....

Kết nối