Thứ Hai, Tháng Sáu 24, 2024

Cơ hội gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ tại Facebook In Real Life

A.I
(SGTT) – Nắm bắt nhu cầu được tiếp cận và học hỏi cách sản xuất những sản phẩm sáng tạo trên mạng xã hội của giới trẻ, trong khuôn khổ sự kiện Facebook In Real Life (FIRL), Meta đã tổ chức buổi gặp gỡ, tạo điều kiện để các bạn trẻ có sự quan tâm về việc sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội đến để giao lưu cùng các KOLs, KOC… Sự kiện được tổ chức trong hai ngày 10-5 và 11-5 tại Capital Studio, quận 3, TPHCM.

Sáng tạo nội dung đang là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Nhiều sản phẩm sáng tạo được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram… cán mốc hàng triệu lượt xem, đi kèm với đó là độ lan tỏa và tầm ảnh hưởng của nhà sáng tạo (content creator). 

Với mục đích tạo không gian để các bạn trẻ giao lưu với những nhân vật có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, đồng thời học hỏi và trau dồi kỹ năng làm các sản phẩm truyền thông ngắn, Meta đã tổ chức các buổi workshop miễn phí, nơi các nhà sáng tạo nội dung “triệu view” chia sẻ cách thức làm reels ngắn sao cho thu hút và có dấu ấn riêng.

Bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức về sản xuất video, các content creator như Thanh Thanh Huyền, Pít Ham Ăn, Thầy Beo U40, Khiemslays, Meichann, Phúc Thành, Tùng Kong… sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Tại lễ khai mạc sự kiện, ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta, chia sẻ  “Tôi rất chờ mong các nhà sáng tạo Việt Nam, những người đứng đầu các cộng đồng sôi nổi trên Facebook Group và các bạn trẻ sẽ cùng nhau kết nối, sáng tạo và khám phá sở thích của họ trong một sự kiện trải nghiệm thực tế. Facebook In Real Life thể hiện cam kết của Meta trong việc thúc đẩy người dùng Việt Nam tìm hiểu và khám phá những giá trị quan trọng nhất đối với họ.”

Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta, phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện. Ảnh: Trúc Nhã

Sự kiện mở cửa cho công chúng từ 18 tuổi trở lên vào ngày 10-5 và 11-5 tại Capital Studio, quận 3, TPHCM. Bên cạnh đó, sự kiện còn có các không gian tương tác và trải nghiệm với Facebook, Instagram, Messenger, Threads để người dùng check-in và sáng tạo những clip ngắn mang tính giải trí. Ngoài ra, sự kiện còn có các buổi workshop trải nghiệm miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama.

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

Sẽ tăng mức xử phạt với nghệ sĩ, KOLs phát ngôn...

0
(SGTT) - Thời gian tới, ngành chức năng sẽ tăng mức phạt tiền cũng như hình phạt bổ sung đối với những phát ngôn...

Cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo trực tuyến dịp...

0
(SGTT) - Trong khoảng thời gian cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng gia tăng, các chiêu trò lừa...

Bỏ túi địa chỉ 5 quán ốc ở TPHCM, Hà Nội...

0
Vào một ngày chợt thèm ăn ốc, thực khách ở TPHCM và Hà Nội có thể tìm đến những quán ăn chuyên ốc từng...

Kinh doanh nhỏ lẻ ‘tự thay đổi’ để chiều thượng đế

0
(SGTT) - Khoảng 5 năm trở lại đây, các cửa hàng kinh doanh gắn mác ‘nhà làm’ ngày càng phát triển nhờ biết tận...

Khi Indonesia cấm bán hàng trên mạng xã hội…

0
(SGTT) - Indonesia đã ban hành lệnh cấm bán hàng trên mạng xã hội, với mục đích bảo vệ hàng triệu doanh nghiệp nhỏ...

Kết nối