fbpx
Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021

Ciaz mới – lựa chọn phù hợp cho doanh nhân cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Với thiết kế thanh lịch cùng các tiện nghi hiện đại, Ciaz mới là một lựa chọn phù hợp để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nhân đang tìm kiếm chiếc sedan thanh lịch cho riêng mình.

Ciaz mới – sedan thanh lịch cho doanh nhân

Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng bậc nhất trong phân khúc hạng B và sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt.

Trong giới kinh doanh, xe hơi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh. Đối với tất cả chủ doanh nghiệp, tầm giá khoảng 500 triệu đồng không đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp để tạo dựng hình ảnh xứng tầm. Ở mức giá này, kiểu dáng sedan lý tưởng cho doanh nhân hầu hết là những mẫu xe được tận dụng để kinh doanh dịch vụ.

Tuy nhiên, Ciaz mới nhập khẩu nguyên chiếc, ra mắt gần đây đã lấp đầy khoảng trống cho các doanh nhân không thích sự phô trương, nhưng cũng không muốn một chiếc xe nhàm chán. Thiết kế của Ciaz mới hài hoà, toát lên sự thanh lịch và tinh tế, thể hiện trước tiên ở các chi tiết mạ chrome được điểm xuyết một cách trang nhã tại cản trước, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ và phía đuôi xe. Cụm đèn trước LED có ngoại hình sắc sảo và gây ấn tượng mạnh mẽ, tự tin ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong 3 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã mang về cho Suzuki 437.000 khách hàng trên toàn cầu

Không chạy theo những xu hướng thiết kế quá táo bạo nhưng dễ bị lỗi thời, những đường nét thiết kế trên thân xe Ciaz mới được tạo hình, tạo khối rất vừa phải. Điều này không chỉ giúp chiếc xe có diện mạo chỉn chu chững chạc, mà còn đem lại bộ bền dáng rất lâu theo thời gian. Bộ mâm xe đa chấu lịch lãm kích thước 16 inch hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của Ciaz.

Ngoài chọn xe để nâng cấp hình ảnh bản thân, nhiều chủ xe còn rất quan tâm đến sự thoải mái trong khoang lái. Anh Hoàng (TP.HCM), chủ nhân xe Ciaz mới chia sẻ: “Điều tôi ưng nhất ở Ciaz mới là không gian bên trong rất rộng và thoáng”.

Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng bậc nhất trong phân khúc hạng B, ghế bọc da êm ái màu đen sang trọng đem tới những hành trình thư giãn tại tất cả các vị trí ngồi. Màn hình của Ciaz có kích thước 9 inch lớn nhất phân khúc được tích hợp các chức năng ra lệnh bằng giọng nói, phát sóng WiFi giúp hành khách thuận tiện xử lý công việc và giải trí trên xe. Tính năng an toàn được chú trọng với khả năng cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước tích hợp trong camera hành trình.

Lựa chọn sáng suốt với chi phí đầu tư hợp lý

Với mức giá niêm yết 529 triệu đồng và hỗ trợ 50% phí trước bạ của Việt Nam Suzuki, mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc Ciaz mới sở hữu loạt tính năng ưu việt và ngoại hình thanh lịch, được coi là lựa chọn phù hợp, sáng suốt dành cho các doanh nhân tự hào với sự khác biệt của mình, không bị lẫn lộn vào đám đông.

Ciaz mới sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu VND

Trong 3 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã mang về cho Suzuki 437.000 khách hàng trên toàn cầu. Không chỉ riêng Ciaz mới, các mẫu xe khác của Suzuki cũng ghi nhận sự thành công trong suốt 5 năm (từ tháng 04-2015 đến tháng 03-2020), với mức doanh số lần lượt là: mẫu hatchback Swift đã bán được hơn 1,7 triệu chiếc, dòng “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc, Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc trên toàn thế giới. Trong năm 2019, Suzuki trở thành thương hiệu ô tô lớn thứ 8 thế giới và doanh số dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini, A, B, SUV-A/B), với doanh số lên đến 2.852.000 xe (tính trên năm tài chính).

Suzuki luôn coi trọng hậu mãi, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe an toàn và thoải mái.

Từ tháng 4-2020, Suzuki đã điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập giá phụ tùng chính hãng ngang bằng hoặc thấp hơn các đối thủ. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km, tương đương tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi này, Suzuki tự tin là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Với chiếc Ciaz mới, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hiện tại chỉ còn 7.020.000VNĐ, giảm 48% so với mức 13.616.299VNĐ trước đây.

Bên cạnh đó, Việt Nam Suzuki cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các dòng xe trong tháng 11. Ciaz mới sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu VND. Chi tiết cụ thể:

Với mức giá hợp lý và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hiện nay nhu cầu mua xe Suzuki đang gia tăng, có khả năng một số dòng xe sẽ sớm hết hàng. Vì vậy, khách hàng hãy cân nhắc việc sở hữu xe Suzuki trong thời điểm “vàng” này sớm để đảm bảo có xe chơi Tết đúng ý.

Thông tin chương trình tại:https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzukiHotline hỗ trợ: 1800 6950

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 11.500 xe để kiểm tra,...

0
(SGTT) – Theo Toyota Việt Nam (TMV), đây là chương trình triệu hồi mở rộng của hãng, áp dụng cho các mẫu xe sản...

Ô tô nguyên chiếc từ Trung Quốc ồ ạt vào thị...

0
(SGTT) – Từ chỗ nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ thị trường Trung Quốc 4 tháng đầu năm 2020 chỉ dưới 100 chiếc...

Lọt top 10 thương hiệu ô tô người Việt lựa chọn...

0
Tiếp nối thành tích doanh số bứt phá trong năm 2020, Suzuki khởi động năm mới 2021 với loạt ưu đãi lớn cho các...

Subaru sắp đưa Outback và BRZ về thị trường Việt Nam

0
(SGTT) - Outback phiên bản 2021 sẽ tiếp tục là một dòng xe “flagship” của Subaru ở thị trường Việt Nam và các nước...

Kết nối