Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills mở cửa trở lại

(SGTTO) – Sau gần hai tháng cách ly chống dịch Covid-19, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) chính thức mở cửa đón khách trở lại từ ngày 20-9.

Suốt một tuần kể từ ngày 20-9, dọc theo chiều dài 150m của cầu Vàng, cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió. Ảnh: Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch

Theo thông tin từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, từ 8:00 đến 17:00 các ngày trong tuần, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills sẽ phục vụ du khách với hầu hết các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí.

Để chuẩn bị cho việc đón khách trở lại, việc khử khuẩn tại khu du lịch này đã được tiến hành chặt chẽ. Nước rửa tay sát khuẩn, công tác kiểm tra thân nhiệt đã được chuẩn bị đầy đủ cho nhân viên và du khách yên tâm làm việc, vui chơi, tham quan.

Việc giãn cách cũng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt từ khi du khách xếp hàng mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng cáp treo hay tàu hỏa leo núi.

Những địa điểm đặc sắc của Bà Nà Hills gồm làng Pháp, cầu Vàng, vườn hoa Le Jardin d’Amour, quần thể tâm linh hay Fantasy Park đều mở cửa trở lại. Sẽ có những hoạt động như các chương trình nhảy múa và biểu diễn của ban nhạc đường phố đều đặn diễn ra hàng ngày, từ 10:00 đến 15:00.

Đặc biệt, suốt một tuần kể từ ngày 20-9, dọc theo chiều dài 150m của cây cầu Vàng, cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay trong gió, tạo nên khung cảnh check-in, thể hiện niềm tự hào và tình yêu với Đà Nẵng sau những nỗ lực trước đại dịch Covid-19.

Nhân dịp mở cửa trở lại, khu du lịch sẽ dành tặng du khách chương trình “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”. Du khách người Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ được tặng giá vé combo cáp treo và buffet. Các ưu đãi trên áp dụng từ nay đến hết ngày 31-12-2020.

Ngoài Bà Nà Hills, một số điểm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách như khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula.

Quỳnh Châu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngày cuối tuần, về Đà Nẵng khám phá “bán đảo xanh”...

0
(SGTT) – Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà là địa điểm khám...

Đà Nẵng: Đưa nông sản sạch của địa phương vào khu...

0
(SGTT) – Nông sản địa phương từ huyện miền núi Tây Giang (Quảng Nam), huyện miền núi A Lưới (Huế) hay nước mắm truyền...

Một chút Đà Lạt giữa lòng Đà Nẵng

0
(SGTT) – Một quán café sân vườn với không gian Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng đang thu hút giới...

Sắc Xuân tràn ngập các quán cà phê ở Đà Nẵng

0
(SGTT) – Những ngày giáp Tết, các quán cà phê tại Đà Nẵng đồng loạt thay màu áo mới ngập tràn không khí Tết...

Cây cầu gỗ đi bộ tại Đà Nẵng lọt Top 7...

0
(SGTT) – Trong thời gian gần đây, người dân và du khách đến với thành phố Đà Nẵng thích thú với nét kiến trúc...

Đà Nẵng công bố hàng chục sự kiện du lịch, văn...

0
(SGTT) – Ngành du lịch Đà Nẵng hôm 29-12 đã công bố hàng loạt hoạt động sự kiện văn hoá, du lịch để phục...

Kết nối