Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Còn 2 tuần để săn ưu đãi vàng tại Eri Clinic International

Bạn muốn “hóa thiên nga” đón tết? Hãy lắng nghe Eri Clinic International chia sẻ các tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn thẩm mỹ viện phù hợp để có được “vẻ trẻ đẹp an toàn”

Đội ngũ chuyên nghiệp

Ngày nay, với sự tiến bộ của ngành làm đẹp, nhiều công nghệ chăm sóc da ra đời, góp phần giúp chị em cải thiện làn da chảy xệ, thâm nám… để trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Chất lượng của mỗi ca làm đẹp phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ. Một bác sĩ giàu chuyên môn sẽ biết cách can thiệp, xử lý hiệu quả từng trường hợp, nắm rõ các nguyên tắc và tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Sự chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hạn chế tối đa những biến chứng và rủi ro cho bạn khi chăm sóc hoặc điều trị da. 

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn lành nghề tại Eri Clinic International, cùng với sự dẫn dắt của Dr. Eri Katagiri – người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” trong ngành thẩm mỹ Nhật Bản, Eri Clinic International hiện là điểm đến quen thuộc của hàng loạt các doanh nhân, người nổi tiếng và khách hàng thân thiết. 

Nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng vào công nghệ và hiệu quả của các liệu trình chăm sóc da từ Eri Clinic International

Ngoài ekip bác sĩ, sự chuyên nghiệp còn nằm ở việc tư vấn, chăm sóc, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng của đội ngũ tư vấn, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, yên tâm và hài lòng mỗi khi trải nghiệm liệu trình.

Máy móc hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến

Hiện nay, chăm sóc da công nghệ cao không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn. Tuy nhiên để hạn chế tối đa các rủi ro, chị em cần đề cao cảnh giác với các trung tâm kém chất lượng, máy móc cũ có xuất xứ không đáng tin cậy, mỹ phẩm giả mạo… Làm đẹp giá rẻ là nhu cầu chính đáng nhưng đừng vì giá rẻ mà đánh đổi nhan sắc vào những địa chỉ không uy tín.

Thay vì chỉ bôi mỹ phẩm trên bề mặt như chúng ta hay làm ở nhà, các trung tâm thẩm mỹ hiện đại sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để tăng độ thẩm thấu và tác động sâu bên trong da. Đơn cử, Eri Clinic International sẽ dùng kết hợp các công nghệ khác nhau như PTP (trẻ hóa da mặt), LP (tái tạo da), RF (sóng nâng cơ mặt)… nhằm tác động vào trung và hạ bì để tạo ra hiệu quả tích cực trên da mà không hề xâm lấn hay gây tổn thương da.  Trong thời gian 4-6 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt như da căng trắng hồng, mịn màng với lỗ chân lông se khít, đủ độ ẩm, cơ mặt săn chắc, các gốc nám mờ hẳn, tạo cảm giác tươi trẻ và mới mẻ…

Diễn viên Khánh Huyền đang được bác sĩ tại Eri Clinic International thăm khám

Chọn hệ thống thẩm mỹ viện có nhiều chi nhánh 

Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển để thực hiện việc chăm sóc da, vì thương hiệu được xây dựng theo hệ thống sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ ở mọi địa điểm khi bạn cần. Hiện tại, Việt Nam chỉ có vài thương hiệu phát triển ở quy mô hệ thống với độ phủ toàn quốc, điển hình trong đó là Eri Clinic International. Hiện tại thương hiệu này có đến 12 viện thẩm mỹ trên toàn quốc, tạo sự thuận lợi cho khách hàng đến thăm khám và sử dụng dịch vụ dù họ đang ở bất cứ đâu. 

Chi phí hợp lý

Cuối năm là khoảng thời gian có rất nhiều khoản phải chi tiêu, vậy nên để cân bằng bài toán tài chính mà vẫn không quên chăm chút bản thân, gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là săn các ưu đãi từ những nhãn hàng làm đẹp lớn. Các gói liệu trình với mức giá “hời” sẽ cho phép bạn tận hưởng việc làm đẹp từ A đến Z một cách thảnh thơi và trọn vẹn

Eri Clinic International là giải pháp tối ưu dành cho bạn

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng gia tăng sau 1 tháng áp dụng khuyến mãi, thương hiệu làm đẹp hàng đầu Eri Clinic International quyết định kéo dài chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm đến hết ngày 22-01-2020. Như vậy, các nàng sẽ có thêm thời gian lựa chọn những gói ưu đãi phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bản thân với mức giá vô cùng phải chăng.

Chương trình ưu đãi này bao gồm 3 gói “tân trang” nhan sắc với mức giá 5 triệu đồng cho 10 lần liệu trình, gói 10 triệu đồng cho 20 lần liệu trình và gói 15 triệu đồng cho 30 lần liệu trình. Xuyên suốt thời gian 1 năm sử dụng gói ưu đãi, chị em được tiếp cận với các công nghệ chăm sóc da từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chị em có thể tham khảo liệu trình Oru, liệu pháp độc quyền tại Eri Clinic International, được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Liệu trình giúp giảm mỡ, làm thon gọn tức thì, thải độc bên trong một cách nhanh chóng mà không hề gây đau đớn, tốn thời gian nghỉ dưỡng hay chịu rủi ro như các phương pháp phải can thiệp phẫu thuật hay dùng thuốc khác. Liệu pháp Oru đồng thời còn phục hồi, trẻ hóa da, duy trì và mang lại làn da khỏe mạnh.

Chi tiết chương trình có thể tham khảo tại đây: https://beauty.eriinternational.vn/lam-dep-thoa-thich/

Vì mỗi khách chỉ được mua tối đa 2 gói liệu trình ưu đãi này, khách hàng nên liên hệ hotline 028.71.079.889 để được tư vấn mua các gói phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình một cách nhanh chóng nhất.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bí quyết F5 thành Ms. Hoàn Hảo cùng Eri Clinic International

0
Hầu hết phụ nữ hiện đại đều gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa trách nhiệm gia đình và những kỳ vọng của...

Phục hồi mái tóc cùng công nghệ trị rụng tóc chuẩn...

0
Trị rụng tóc luôn là nỗi niềm của cả nam và nữ khi bước vào tuổi trung niên. Mái tóc của chúng ta cũng...

Hàng loạt ưu đãi lớn từ California Fitness & Yoga trên...

0
Tin vui cho những tín đồ Gym và “nghiện” tập luyện, đó là kể từ ngày 1-11 này, Trung tâm California Fitness & Yoga...

7 bước để hình thành một thói quen tốt

0
. Tin thu phí 2. HĐ 40/19/KTSG-HĐQC-O 3. HĐ barter 974 triệu 4. California Fitness 5. TTDN 6. Kỳ 2/20

Kết nối