Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Mercedes Benz tung ra bảng GLC nâng cấp, giá gần 2,6 tỉ đồng

(SGTTO) – Mẫu xe GLC nâng cấp tại thị trường Việt Nam có thể xem là nhiều thay đổi về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. Ở lần nâng cấp này, nhà sản xuất tiếp tục kỳ vọng GLC tiếp tục là mẫu xe sang bán tốt tại Việt Nam.

Ra mắt tại thị trường Việt nam lần đầu vào tháng 4-2016, GLC là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng. Công bố của Mercedes Benz Việt Nam cho biết tính đến hiện tại, đã có hơn 9.000 xe GLC được giao đến tay khách hàng trong nước.

GLC nâng cấp được phân phối với phiên bản GLC 300 4MATIC, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giá bán của GLC 300 4MATIC là 2,559 tỉ đồng/chiếc, bao gồm VAT. Xe được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất GLC mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng. GLC 300 4MATIC được trang bị công nghệ đèn thông minh Multibeam với tầm chiếu sáng xa. Hai thấu kính LED được bọc trong các tinh thể với đồ họa viền xanh. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

GLC 300 4MATIC sở hữu cỗ máy I4 2.0L tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6 giây. Trên thực tế, GLC 300 mới mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp. Sức mạnh này được truyền tải hiệu quả thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Xe vẫn được trang bị cụm điều khiển Dynamic Select, giúp người lái khám phá sự khác biệt rõ nét của năm chế độ vận hành (Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual).

Xe được trang bị hệ thống treo thể thao và hệ thống lái Sports Direct-Steer với tỷ số truyền biến thiên dựa trên góc đánh lái và tốc độ, giúp mang đến những phản hồi nhạy bén cho người lái và khai thác hết sức mạnh từ động cơ.

Bên trong, GLC 300 trang bị bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và mở rộng tầm nhìn.

Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn ba chế độ hiển thị, bao gồm thể thao, cổ điển và hiện đại. Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force.

Xe được trang bị tay lái thể thao với thiết kế mới, tích hợp hai nút điều khiển cảm ứng trên tay lái, giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng.

Tính năng ga tự động (cruise control), giới hạn tốc độ (speed limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Xe vẫn được hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Hoàng Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mercedes-Benz triệu hồi gần 1.800 xe do lỗi hộp điều khiển...

0
(SGTT) -  Theo tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 1.773 chiếc Mercedes-Benz C200 lắp ráp tại Việt Nam thuộc diện phải triệu...

Mở cửa hàng online, Mercedes-Benz Việt Nam bán xe qua mạng

0
(SGTT) -  Từ ngày 15-3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở kênh bán hàng qua hình thức online. Theo đó, người mua xe sẽ tìm...

Mercedes-Benz Việt Nam tung liên tiếp ba mẫu xe thể thao...

0
(SGTTO) -  Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt 3 mẫu xe AMG mới - biểu tượng xe thể thao của Stuttgart. Theo đó, các...

Mercedes-Benz C180 ra mắt, “đe dọa” các mẫu xe hạng D

0
(SGTTO) - Mercedes-Benz C180 vừa ra mắt thị trường Việt Nam sẽ thay thế cho phiên bản C200 với giá bán 1,399 tỉ đồng....

Mercedes-Benz ra mắt loạt 7 mẫu xe tại thị trường Việt...

0
(SGTTO) - Ngày 6-3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi ra mắt 7 sản phẩm mới, trải khắp các phân khúc xe...

Mercedes triệu hồi gần 744.000 xe do cửa sổ trời có...

0
(SGTTO) - Hãng xe hơi Daimler AG (Đức) vừa đưa ra một thông báo về việc phải triệu hồi khoảng 744.000 chiếc xe Mercedes-Benz...

Kết nối