Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Sài Gòn Tiếp Thị số 58 (187), thứ Tư, 20-5-2015

Sài Gòn Tiếp Thị số  58 (187) phát hành ngày 20-5- 2015 có gì mới?

Đòn bẩy Sơn Đoòng – Cái tên Sơn Đoòng giờ đây đã trở thành một “hiện tượng”, là điểm đến du lịch quốc tế nổi tiếng trên thế giới, dù chỉ mới đưa vào khai thác du lịch khoảng hai năm. Sự tiếp thị bài bản của những người làm du lịch đã mang lại những thành công bước đầu. Cái khó tiếp theo là bảo tồn và khai thác báu vật thiên nhiên này như thế nào, để mang lại hiệu quả cao nhất mà không làm “tổn thương” danh thắng.

Bình mới rượu cũ – Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) “cấm” các trường trung học cơ sở tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 6, năm nay Sở GD-ĐT TPHCM thay đổi hình thức tuyển sinh vào trường chuyên Trần Đại Nghĩa bằng cách tiến hành “khảo sát năng lực bằng tiếng Anh”. Quyết định “đổi mới tuyển sinh” của bộ đang khiến cả học sinh, phụ huynh lẫn nhà trường đều lúng túng.

Rối với bảo hiểm y tế – Bộ Y tế và Cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) đã quyết định tạm ngưng việc bắt buộc tất cả các thành viên trong gia đình phải tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), dời thời điểm thực hiện đến đầu năm 2016. Tuy nhiên ở nhiều nơi tại TPHCM, việc bán BHYT theo hộ khẩu vẫn được tiến hành bình thường, kèm theo không ít giấy tờ phức tạp.

Vật liệu xây dựng vẫn than khó – Nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng tại TPHCM than việc buôn bán ế ẩm khi “mùa xây dựng” sắp trôi qua. Trong khi đó, các chuyên gia trong ngành khuyên doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng này cần quan tâm đến giá bán nhiều hơn trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay.

Sách gối đầu giường cho phụ nữ – Con người ta chọn nghe những gì họ muốn tin! Đó là lý do vì sao cuốn sách xuất bản năm 2009 của Steve Harvey Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông đã bán được hơn 3 triệu bản và dịch ra hơn 30 thứ tiếng trên toàn thế giới, trở thành cuốn cẩm nang gối đầu giường cho phụ nữ trên khắp các châu lục để hiểu được đàn ông nghĩ gì về tình yêu, các mối quan hệ cũng như sự cam kết của họ.

SGTT

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sài Gòn Tiếp Thị số 147 ra ngày 16-12 có gì?

0
Chờ cái bắt tay từ nhiều phía Có lẽ việc thu gom rác thải điện tử còn nhiều chuyện phải làm hơn là khuấy động...

Sài Gòn Tiếp Thị số 145 ra ngày 11-12 có gì?

0
Muốn hết rụng tóc, bạc tóc, đâu dễ! Rụng tóc, bạc tóc tuy ít tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng...

Sài Gòn Tiếp Thị số 144 ra ngày 9-12 có gì?

0
Vì sao phải ký lại hợp đồng mua điện? Thời gian gần đây, nhiều hộ dân trên địa bàn TPHCM nhận được thông báo của...

Giống như người giúp việc

0
Sau sáu năm thí điểm tại TPHCM và một số tỉnh, thành, Quốc hội đã ra nghị quyết cho phép chế định Thừa phát...

Sài Gòn Tiếp Thị số 141 ra ngày 2-12 có gì?

0
Săn hàng khuyến mãi ngày mua sắm trực tuyến Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday 2015) do Bộ Công Thương tổ chức năm...

Sài Gòn Tiếp Thị số 140 ra hôm nay có gì...

0
Dễ nhiễm khuẩn từ sữa tươi nguyên chất Bên cạnh sữa tươi đóng hộp mua tại siêu thị, cửa hàng, gần đây nhiều người còn...

Kết nối