Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Tươi tắn cùng váy hoa

Biển Xanh

Đầm, váy cho phái đẹp vừa thêm phần nữ tính vừa dịu dàng. Và hè năm nay các loại đầm, váy có họa tiết hoa lá đang được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn, bởi nó hợp thời trang và thêm phần tươi tắn. Chỉ cần dạo một vòng quanh các chợ truyền thống, siêu thị, các cửa hàng thời trang, dễ dàng thấy các mẫu đầm, váy hoa luôn được trưng bày ở những vị trí “đắt” nhất. Đầm, váy họa tiết hoa lá thiên về những màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.

Nếu như họa tiết hoa cỏ của năm 2014 mang đậm màu sắc cổ điển châu Âu thì họa tiết hoa cỏ thời trang xuân hè này mang màu sắc nhiệt đới rõ rệt.

Theo chị Anh Thư, chủ cửa hàng thời trang Hebo Store (394 Điện Biên Phủ, quận 10, TPHCM), kiểu hoa to bản trên nền vải trắng trơn hay hoa bướm in 3D trên nền vải bóng và hoa cỏ được vẽ tối giản, lốm đốm nhẹ nhàng là những kiểu họa tiết đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Diện vào trông rất trẻ trung và điệu đà. Váy mặc dạo phố, đi làm thường có hoa văn nhỏ, màu sắc tươi sáng. Váy mặc đi tiệc thường là các loại váy ren hoặc váy có hoa văn được thiết kế riêng để in lên vải, chủ yếu là họa tiết hoa to, lạ mắt theo xu hướng cổ điển.

Những chiếc váy hay đầm họa tiết hoa khá đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như voan, cotton thô, lụa. Hay những chất liệu tạo mẫu váy bồng bềnh như vải phi, vải tatfa, tuyết mưa, ren… phù hợp với nhiều người, cùng nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu là người tròn trịa thì nên chọn những váy hoa nhỏ li ti, đơn giản, màu hơi trầm; dáng váy xòe tròn sẽ giúp bạn che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3. Còn những người có thân hình hơi gầy sẽ phù hợp với các loại váy, đầm có họa tiết hoa to nổi bật, mặc vào trông sẽ đầy đặn hơn.

IMG_6379

IMG_6351

IMG_6349

IMG_6504

IMG_6447

Lưu ý khi phối váy hoa với áo, váy hoa lá rực rỡ sẽ lạc “mốt” nếu bạn chọn tông màu áo tối và thanh nhã. Còn với màu sắc rực rỡ và nóng kiểu nhiệt đới thì hoàn toàn tương thích.

Hiện tại, các loại váy, đầm hoa có giá 700.000-1.000.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, với những mẫu váy hoa dự tiệc được thiết kế họa tiết theo yêu cầu riêng, đặt in riêng thì giá có thể lên đến vài triệu đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Gợi ý 4 kiểu trang điểm nhẹ nhàng đi chơi cuối...

0
(SGTT) - Cuối tuần là dịp mà nhiều cô nàng dành thời gian cho những cuộc hẹn hay xuống phố dạo chơi. Một chút...

Nhiều người ngại sinh con: ‘báo động đỏ’ cho nguồn cung...

0
(SGTT) - Tỷ lệ sinh bắt đầu giảm trong bối cảnh dân số ngày một già đi khiến các nhà lãnh đạo lo ngại...

Ghé ‘xứ Tiên’ thăm làng cổ Lộc Yên

0
(SGTT) - Làng cổ Lộc Yên thuộc xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, gây ấn tượng với du khách bởi những...

Trưa cuối tuần thử lẩu vịt om măng

0
(SGTT) – Với vị chua thanh đặc trưng từ măng, hòa quyện cùng vị ngọt thịt vịt, lẩu vịt om măng hứa hẹn mang...

Đến Gia Lai ngắm những ‘ô màu’ vàng xanh trên ruộng...

0
(SGTT) – Ngoài miền Bắc, thì ít ai nghĩ rằng đại ngàn Tây Nguyên cũng được “điểm xuyết” bởi những thửa ruộng bậc thang...

Bữa sáng Sài Gòn: Quán bún riêu 50 năm giữ vị...

0
(SGTT) - Từ gánh bún bán dạo ở khu vực chợ Bến Thành hơn 50 năm trước, bà Mai Thị Liên duy trì hương...

Kết nối