Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

MSB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng KHL

Mang đến trải nghiệm thanh toán hiện đại, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CP Bất Động Sản Khải Hoàn Land (KHL). Theo đó, MSB sẽ triển khai cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng của KHL.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng GĐ MSB và bà Đinh Thị Nhật Hạnh – Tổng GĐ KHL đại diện hai bên ký thỏa thuận hợp tác.

Cụ thể, MSB sẽ cung cấp nhiều giải pháp thanh toán số hiện đại cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của KHL, áp dụng trên cả mô hình giao dịch bất động sản (BĐS) trực tuyến KHL như: thanh toán qua mã QR, thẻ trả trước online M-WOW và thẻ thông minh không tiếp xúc.

Với phương thức thanh toán qua mã QR, MSB triển khai trên tất cả các dịch vụ, tiện ích tại các dự án KHL đang điều hành như: dịch vụ quản lý, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước, các dịch vụ sinh hoạt khác trong phạm vi quản lý của tòa nhà… và cả giao dịch mua nhà trên website bán BĐS của KHL. Như vậy, thay vì thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hay các hình thức thanh toán khác như trước đây, khách hàng của Khải Hoàn Land chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, bật tính năng quét mã QR, nhập số tiền cần thanh toán là hoàn tất giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng của KHL còn có thể thanh toán cước phí điện, nước, internet hay mua vé máy bay, thẻ cào điện thoại… qua thẻ trả trước online M-WOW mà không cần trực tiếp đến phòng giao dịch MSB.

Ngoài ra, MSB còn phối hợp KHL phát hành thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) cho toàn bộ dân cư/người sử dụng tại các dự án của KHL. Đây là loại thẻ có khả năng tích hợp nhiều thông tin quản trị khác nhau như: Thẻ căn cước, thẻ thanh toán trả trước, thu phí giao thông, bãi đậu xe, truyền hình, thẻ nhân viên… với độ bảo mật cao. Sử dụng giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ, người dùng không cần “cà thẻ” mà chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10cm là giao dịch đã hoàn tất, phù hợp với hình thức thanh toán tiện lợi và hiện đại “Tap & Go”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngày 3-5, đã có 450 người nhập viện do nghi ngộ...

0
Sáng 3-5, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai thông tin mới nhất về vụ việc ngộ độc tập thể sau khi ăn bánh mì...

Trekking khám phá hang động núi lửa Chư B’luk

0
(SGTT) - Ẩn mình trong núi rừng Tây Nguyên, hang động núi lửa Chư Bluk là một trong những địa điểm trekking yêu thích...

Booking.com: Khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch...

0
Có đến 96% du khách Việt Nam khẳng định du lịch bền vững đóng vai trò quan trọng trong lựa chọn của họ. Đồng...

Trưa nay ăn gì: Bánh củ cải chiên cho bữa trưa...

0
(SGTT) – Là món ăn bắt nguồn từ văn hóa ẩm thực Trung Hoa, bánh củ cải ở TPHCM được bày bán từ xe...

Thử món hủ tiếu Nam Vang chú Bạch ở chợ Phan...

0
(SGTT) - Khi mua sắm tại chợ Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, mọi người có thể dừng chân tại khu vực ăn uống...

TPHCM: chuyển dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng từ...

0
(SGTT) - Sau nhiều năm đình trệ, UBND TPHCM quyết định chuyển dự án xây dựng Trung tâm thể dục thể thao Phan Đình...

Kết nối