Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà tết 2023

(SGTT) – Nhiều doanh nghiệp sản xuất giỏ quà Tết năm nay ưu tiên dùng những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Theo chia sẻ của một số nhà phân phối, nhãn hiệu Việt chiếm từ 80 – 90% sản phẩm trong giỏ quà Tết vì các sản phẩm trong nước không chỉ đạt chất lượng mà còn mang những nét đặc trưng của người Việt, Tết Việt.

Lê Vũ – Như Quỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ghé quán xôi duy nhất được Michelin đề xuất

0
(SGTT) - Từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ, thương hiệu Xôi Bát ra đời và mang đến cho thực khách TPHCM trải...

Chill House – quán cà phê có ‘biển xanh, cát trắng’...

0
(SGTT) - Nằm trong khuôn viên Saigon Beach Club (quận 3, TPHCM), quán cà phê Chill House thu hút thực khách tìm đến bởi...

Chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng Việt...

0
(SGTT) - Những vấn đề liên quan đến vàng thường xuyên trở nên nổi cộm ở Việt Nam từ năm 1955 đến nay. Tiếp...

Chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng tại...

0
(SGTT) - Theo thời gian, chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng ở Việt Nam có sự thay đổi tùy thuộc...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử món Hoa chỉ từ 20.000 đồng...

0
(SGTT) - Chỉ từ 20.000 đồng, thực khách đã có phần ăn sáng mang phong vị ẩm thực Trung Hoa tại một quán nằm...

Bảy giải pháp để ĐBSCL vượt qua những thách thức về...

0
(SGTT) - ĐBSCL, nơi mỗi năm có thể nhận xấp xỉ 450 tỉ mét khối nước ngọt trước khi đổ ra biển đã phải...

Kết nối