Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

SGTT 68-2018: TPHCM đưa rau, hoa lan vào nhóm sản phẩm chủ lực

TPHCM vừa công bố các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, trong đó có rau, hoa cây cảnh, bò sữa và heo. Theo đó, các sản phẩm chủ lực sẽ được thành phố hỗ trợ đầu tư để tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, đủ sức cạnh tranh và mang lại chuỗi sản phẩm thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Sài Gòn Tiếp Thị số 68 ra ngày 25/10/2018 sẽ thông tin chi tiết đến bạn đọc những chính sách hỗ trợ, đầu tư của TPHCM dành cho nông dân.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Tiếp Thị số 68-2018 còn có các thông tin đáng chú ý sau:

Chọn phương tiện phù hợp về quê ăn tết: Mỗi khi dịp Tết Nguyên đán đến gần, hoạt động vận chuyển hành khách từ Nam ra Bắc luôn căng thẳng vì cầu vượt xa cung. Việc lựa chọn đi phương tiện nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình đang là vấn đề đau đầu của nhiều người.

Dùng câu chuyện hay để được quảng bá miễn phí: Bí quyết để các doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả là có những câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm của mình. Đây là những chia sẻ tại tọa đàm “Làm thế nào để quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ” do Nhóm Biz Group, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 thuộc Saigon Times Club tổ chức cuối tuần qua.

Phạt 7-10 triệu đồng chủ nhà trọ thu tiền điện cao: Từ ngày 26/10, Thông tư 25 của Bộ Công thương quy định về giá bán lẻ điện sinh hoạt sẽ chính thức có hiệu lực. Điểm đáng chú ý nhất là giá bán điện sẽ được tính theo cách có lợi cho người thuê trọ và sẽ áp mức phạt từ 7 – 10 triệu đồng nếu chủ nhà trọ thu tiền điện cao hơn giá quy định.

Tự làm đồ trang trí dịp Halloween: Lễ hội Halloween thường được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm với nhiều hoạt động hóa trang đường phố cùng những trang phục bí ẩn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn gia đình mình phải chen chân ra đường trong ngày đông đúc đó, bạn có thể tự tay trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách “ma quái” với những vật dụng dành cho dịp Halloween.

Giày Sneaker: Tiện dụng và cá tính: Khi nhắc đến phái nữ, chúng ta thường nghĩ đến những đôi giày cao gót xinh xắn hoặc những đôi giày búp bê ngộ nghĩnh. Nhưng quan niệm thời trang luôn thay đổi và nhiều bạn gái không ngần ngại khi diện váy cùng với những đôi giày sneaker, giày thể thao thiết kế cho những hoạt động hằng ngày. Sự kết hợp tưởng chừng như nghịch lý này đã giúp chị em thay đổi phong cách thời trang của mình, tạo nên sự cá tính và năng động nhưng không kém phần tiện dụng, thoải mái khi mang.

Cách tạo dựng mối quan hệ với nhà đầu tư: “Ngay cả một kế hoạch kinh doanh xuất sắc nhất cũng sẽ thất bại nếu bạn không thể thuyết trình tốt về nó…”, Blake Masters, đồng sáng lập Judicata, đồng tác giả (cùng với Peter Thief) của cuốn Zero to one (Không đến một), nói.

Áo nỉ ấm áp và đẹp lạ: Những cơn gió lạnh đầu mùa đã về, mang đến cơ hội cho các chị em được diện những chiếc áo nỉ, món đồ có thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao và đặc biệt là tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.

Những điểm đến hoa đua nở vào mùa thu: Mùa thu là một trong những mùa có thời tiết đẹp nhất trong năm và những loài hoa nở vào dịp này làm cho cảnh sắc mùa thu đã đẹp nay càng đẹp hơn. Nếu bạn là người yêu hoa và muốn tận hưởng một mùa hoa theo cách riêng của mình thì không nên bỏ qua những địa điểm này.

Đến Bali khám phá vẻ đẹp của thiên đường hạ giới: Vừa qua, các phiên họp thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) đã diễn ra tại Bali, Indonesia. Chính phủ nước chủ nhà hy vọng nguồn thu từ các đoàn khách tham dự hội nghị sẽ mang lại cú hích về kinh tế cho quốc gia này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giải ngân vốn đầu tư công bốn tháng chưa đạt như...

0
(SGTT) - Theo đánh giá của Bộ Tài chính, ước tính tỷ lệ giải ngân bốn tháng của cả nước đạt 14,66% tổng kế...

Dòng người xếp hàng chờ tham quan Dinh Độc Lập trong...

0
(SGTT) - Sáng 30-4, Dinh Độc Lập đón nhiều người dân, du khách đổ về tham quan. Dòng người xếp hàng dài để chờ...

Thông toàn tuyến cao tốc từ Quảng Ngãi đến TPHCM năm...

0
(SGTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các đơn vị liên quan nỗ lực để chậm nhất là 30-6-2025 hoàn thành dự...

Chứng nhận carbon thấp trong du lịch lần đầu tiên được...

0
(SGTT) – Nhà hàng The Field Hội An tại tỉnh Quảng Nam có thể được xem là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du...

Trưa nay ăn gì: Bữa trưa ngày lễ với cầu gai,...

0
(SGTT) – Do vẫn còn trong kỳ nghỉ lễ với những đêm tiệc tùng, nên buổi trưa của mọi người chỉ cần chọn món...

Về Phú Yên thăm hải đăng Gành Đèn

0
(SGTT) – Hải đăng Gành Đèn nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách danh thắng Gành Đá Đĩa...

Kết nối