Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đổi điện thoại thông minh cũ lấy mới

Với chương trình “thu cũ đổi mới” của các nhà bán lẻ điện thoại di động, người dùng có thể nhanh chóng đổi mới smartphone cao cấp bằng cách nhượng lại các mẫu đời cũ. Các chương trình này đang diễn ra rộng rãi tại các chuỗi bán lẻ.

Nhiều chương trình đổi cũ lấy mới

Các chuỗi bán lẻ như FPT Shop, Thế giới di động, Cellphones… thường phối hợp với các hãng điện thoại di động triển khai chương trình “thu cũ đổi mới”, thu đổi các loại điện thoại đời cũ, bù tiền lấy điện thoại đời mới. Phần lớn chương trình nhằm vào mục tiêu khách hàng muốn chọn mua smartphone cao cấp nhưng lại e ngại bỏ ra quá nhiều tiền. Khi bán lại điện thoại đời cũ cho nhà bán lẻ, người dùng có thể giảm mức chi tiêu của mình vào khoảng 4-5 triệu đồng hoặc lên tới 7-8 triệu đồng tuỳ vào mẫu điện thoại đời cũ muốn bán lại.

Cụ thể như chương trình “Lên đời siêu phẩm Galaxy Note 9” do chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Mobile triển khai, khách hàng có thể mang tới các cửa hàng SES Mai Nguyên và trung tâm công nghệ di động Mai Nguyên đổi lấy điện thoại Samsung Galaxy Note 9. Chương trình này diễn ra từ đầu tháng 9 cho đến hết ngày 30-9-2018. Đối tượng tham gia chương trình bao gồm các khách hàng hiện đang là chủ sở hữu các mẫu điện thoại cũ, trong đó bao gồm tất cả các thương hiệu; thoả mãn các yêu cầu về tình trạng điện thoại như bên dưới và muốn nâng cấp lên điện thoại Galaxy Note9.

Các chuỗi bán lẻ khác như Thế giới di động, FPT Shop… cũng đang triển khai chương trình đổi smartphone đời cũ lấy Samsung Galaxy Note 9. Mức giá thu đổi máy cũ sẽ tuỳ thuộc vào từng mẫu điện thoại cụ thể, tình trạng máy… Các nhà bán lẻ cũng lưu ý rằng, giá bán máy cũ cũng sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm cụ thể khi khách hàng tới đổi máy.

Không cần mang theo hộp, phụ kiện

Các cửa hàng khi thu đổi không buộc khách hàng phải mang theo hộp, phụ kiện kèm theo như tai nghe, cáp sạc… Đặc biệt, khách hàng sẽ không cần quan tâm tới việc mình đã mua điện thoại cũ từ cửa hàng nào vì các điểm thu cũ đổi mới sẽ chấp nhận hết, bao gồm cả điện thoại cũ thuộc nhóm hàng xách tay. Do đó, đây cũng là một cơ hội tốt để người dùng đổi máy mới, bán lại điện thoại cũ với giá hợp lý.

Những dòng smartphone quá cũ cũng được các nhà bán lẻ thu đổi ví dụ như chiếc smartphone Galaxy Note 2 ra mắt năm 2012 cũng được thu mua với mức giá 2,6 triệu đồng.

Có những dòng điện thoại mới ra mắt gần đây như Galaxy Note FE (cuối năm 2017) có mức giá mua lại là 8 triệu đồng hoặc iPhone 7 Plus 128GB (cuối năm 2016) được mua lại với giá 8,5 triệu đồng.

Khách hàng có thể mang máy cũ tới các điểm bán lẻ nhận thu cũ đổi mới để xác nhận tình trạng, mức giá mua máy cụ thể… sau đó sẽ quyết định đổi máy mới hay không. Giá máy Galaxy Note 9 mới sẽ dựa vào giá niêm yết, trong đó phiên bản 128GB có giá bán 23 triệu đồng.

Quy định đổi máy cũ của Mai Nguyên Mobile

  • Điện thoại cũ thuộc tất cả các thương hiệu.
  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện kèm hộp (tai nghe, cáp sạc…).
  • Máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường.
  • Máy không bị biến dạng (máy bị cong, vẹo…).
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa, ví dụ như Samsung Account, Google Account, iCloud…
  • Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình, vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Minh Chí

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trưa nay ăn gì: Bữa trưa ngày lễ với cầu gai,...

0
(SGTT) – Do vẫn còn trong kỳ nghỉ lễ với những đêm tiệc tùng, nên buổi trưa của mọi người chỉ cần chọn món...

Về Phú Yên thăm hải đăng Gành Đèn

0
(SGTT) – Hải đăng Gành Đèn nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách danh thắng Gành Đá Đĩa...

Cấm ô tô, xe máy rẽ trái từ Mai Chí Thọ...

0
(SGTT) - Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM (Ban Giao thông) cho biết,...

Ngắm đồng cỏ tranh trắng xoá ở khu Đại học Quốc...

0
(SGTT) - Cánh đồng cỏ tranh ở làng đại học (khu đô thị ĐH Quốc gia TPHCM) đang bung nở trắng xóa, thu hút...

Caravan 2030 lần 32 “Kon Tum ơi! Ta về” xuất phát

0
Hành trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khám phá những cung đường hùng vĩ của đoàn doanh nhân...

Bỏ túi những ý tưởng phối đồ vi vu dịp lễ...

0
(SGTT) - Lễ 30-4 và 1-5 năm nay có nắng nóng gay gắt và oi bức, đôi khi sẽ khiến chúng ta khó chịu,...

Kết nối