Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vào bếp cùng mẹ, hoạt động bình chọn Đội chơi được yêu thích nhất diễn ra trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị từ ngày 30/7 đến hết ngày 4/8/2018. Đội được yêu thích nhất cuộc thi sẽ giành quyền ưu tiên đặc biệt từ chương trình trong buổi thi vòng Chung kết.

Vòng Chung kết quyết định ngôi vị quán quân Vào bếp cùng mẹ gồm 10 đội chơi với hai nội dung thi là Chọn nguyên liệuNấu ăn. Các đội chơi phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến ẩm thực để giành quyền ưu tiên vào phòng chọn nguyên liệu trước. Đội chiến thắng giải Đội chơi được yêu thích nhất thông qua bình chọn trên facebook của Sài Gòn Tiếp thị sẽ được ưu tiên là một trong ba đội đầu tiên vào phòng nguyên liệu mà không phải thi trắc nghiệm.

Ở vòng Chọn nguyên liệu, các đội chơi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên phần nguyên liệu chính và có 5 phút để chọn thêm các nguyên liệu phụ cần thiết cho phần thi nấu ăn của mình. Với 75 phút để hoàn thành mâm cơm gồm ba món, vòng Chung kết đòi hỏi sự sáng tạo của các đội chơi khi phải nhanh chóng nghĩ ra những món mình sẽ nấu dựa trên nguyên liệu chính đã bốc thăm được.

Bắt đầu từ khi khởi động đến hết ngày 4/8, ảnh của đội chơi nào có lượt thích cao nhất sẽ thắng giải: Đội chơi được yêu thích nhất Vào bếp cùng mẹ mùa đầu tiên. 

Kiến Nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây